Clip » แกรนด์โอเพนนิ่ง Burn It Up Fitness Studio

แกรนด์โอเพนนิ่ง Burn It Up Fitness Studio

1 เมษายน 2018

North Update

แกรนด์โอเพนนิ่ง Burn It Up Fitness Studio

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2560 เวลา 09.55 น. ได้มีพิธีแกรนด์โอเพนนิ่ง “Burn It Up Fitness Studio” ซึ่งเป็นฟิตเนสแห่งใหม่ตั้งอยู่ในโครงการ “เอ็ม สปอร์ต คอมเพล็กซ์” ศูนย์รวมการออกกำลังกายและพักผ่อนสุดชิลล์ ติดถนนเชียงใหม่-สันกำแพง


.
โดย “Burn It Up Fitness Studio” จัดได้ว่าเป็นฟิตเนสที่ครบครันทั้งการบริการเครื่องออกกำลังกายและห้องเรียนออกกำลังกาย มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายแนวไว้บริการให้สำหรับผู้ที่รักการดูแลสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกาย รวมไปถึงคลาสการเต้น และการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ โดยครูสอนเต้นและสอนออกกำลังกายมืออาชีพ ได้แก่ คลาสโยคะ(Yoga) คลาสเต้นซุมบ้า(Zumba) และไฮไลท์ที่น่าสนใจคือคลาส “รีบาวน์(Rebound)” ซึ่งเป็นการออกกำลังรูปแบบใหม่ที่สนุกสนานคลายเครียด โดยใช้หลักการของแรงโน้มถ่วง(G-Force) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแบบเดียวกับที่ “องค์กรนาซ่า(NASA)” ใช้ในการฝึกนักบินอวกาศ โดยจะเป็นการออกกำลังกายประกอบกับแท่นสปริงตัวที่จะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ของคุณได้ถึง 800 กิโลแคลอรี่ต่อครั้งเลยทีเดียว ช่วยเพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อ ลดความอ้วนและกระตุ้นเซลในร่างกายให้ทำปฏิกิริยาขับสารพิษ และมีความปลอดภัยสูงต่อข้อต่อต่างๆของร่างกาย สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ถือว่าเป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ทั้งสนุกและได้สุขภาพแบบเต็มๆในคราวเดียว


.
นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่น่าสนใจคือมีการออกกำลังกายในรูปแบบ “Functional Training Exercise” โดยจะให้คุณได้ออกกำลังกายกับ “พาร์ทเนอร์” ในเครื่องเล่นที่เหมาะสมกับการเล่นมากกว่า 1 คน ภายใต้การควบคุมของเทรนเนอร์มืออาชีพ


.
สำหรับคุณผู้ฟังท่านใดที่สนใจฟิตเนสออกกำลังกายแนวใหม่ สามารถดูรายละเอียดได้ที่
แฟนเพจเฟ๊สบุ้ค “Burn It Up Fitness Studio” หรือคลิ้กที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northupdate #burnitupfitnessstudio

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2438353139722234