Clip » “รู้ตัวอีกที” ของ ศิลปิน “MEYOU” ค่าย ไวท์มิวสิก

“รู้ตัวอีกที” ของ ศิลปิน “MEYOU” ค่าย ไวท์มิวสิก

19 ธันวาคม 2020

Meyou หรือ มิว – ชิษณุชา ตันติเมธ ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยในปีที่ผ่านมา 2019  Meyou  ส่งเพลงแห่งปีที่ชื่อเพลงว่า ภาวนา คว้าความนิยมอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม (Youtube, JOOX, itunes, Spotify) รวมถึงเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ทั้งในฐานะเพลงฮิตแห่งปี และ ศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยตัวตนที่มีเอกลักษณ์และความสามารถที่น่าจับตามองในวัยเพียง 20 ปี เท่านั้น (รางวัล MEYOU R&B / POP ARTIST OF THE YEAR   และ เพลงภาวนา –   R&B / POP SONG OF THE YEAR จาก Rap is Now Awards 2019)

ในปี 2020 Meyou ส่ง อีก 3 SINGLE ต่อเนื่อง คือเพลง No Make Up (May 2020)  พูดจริง (SEP 2020)    และล่าสุดส่งท้ายปี กับเพลงสุดเหงา “รู้ตัวอีกที” (16 DEC 2020)  และ ในปีหน้า 2021 Meyou ยังเตรียมปล่อยDIGITAL ALBUMใหม่มาให้ฟังกันอย่างจุใจ 5 เพลง

รู้ตัวอีกที
Meyou หยิบ โมเมนท์ชีวิตจริง สุดเหวอ “รู้ตัวอีกที” ทุกอย่างก็หายไปแล้ว

“รู้ตัวอีกทีทุกอย่างก็หายไป
รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มันสายไป”

เพลง รู้ตัวอีกที แต่งขึ้นมาจากภาวะๆ นึงที่มิวเจอมากับตัวเอง เนื้อหาเพลงพูดถึงอาการเหวอ ตกใจ ที่เหมือนมีความสุขอยู่ดีๆ จู่ๆ คนนั้นเขาก็หายไป  แต่กลับไม่หายไปจากความทรงจำ ไม่ว่าจะพยายามขนาดไหนก็ยังไม่ลืม

“นั่งอยู่อย่างเหงาๆ แม้ว่าต้องเมา เธอก็ไม่หายไป
ติดอยู่ที่เดิมคนเดียว แม้ว่ากาลเวลาล่วงเลยไป”

สำหรับ MV พูดถึงภาวะที่ยังไม่ลืม ยังติดอยู่ในที่เดิมๆไม่สามารถหนีไปจากโมเมนท์นั้นได้ โดยใน MV “มิว” จะอยู่กับโซฟาตัวเดิมที่จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ ที่เคยไปด้วยกัน ซึ่งก็ได้ผู้กำกับรู้ใจคนเดิม “เบนซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์” ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “พูดจริง” มาเติมเต็มเรื่องราวให้เช่นเคย

สามารถชม MV เพลง “รู้ตัวอีกที” ได้แล้วที่ Youtube : OfficialWhiteMusic FB: White Music และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

Link MV : https://youtu.be/8Vzan2nQfDk