Clip » Beauty Secret by โตโยต้าอินทนนท์

Beauty Secret by โตโยต้าอินทนนท์

27 มีนาคม 2018

North Update

Beauty Secret by โตโยต้าอินทนนท์

เมื่อวันที่ 22-24 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โชว์รูมโตโยต้าอินทนนท์ เวลา 09.00-17.00 น. ได้มีการจัดกิจกรรมเปิดตัวโตโยต้ายาริสโฉมใหม่(นิว ยาริส) ภายใต้คอนเซ็ป บิวตี้ ซีเคร็ต ให้คุณลูกค้าได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศของความสนุกและสีสันของความงามที่ทางโตโยต้าอินทนนท์รังสรรค์จัดขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้มีส่วนร่วมกันเต็มที่

.
ไม่ว่าจะเป็น ลงทะเบียนลุ้นรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 edge+ , ทดลองขับนิวยาริสลุ้นรับกล้องไฮบริจ Fujifilm Instax Square SQ10 , ช้อปสุดมันส์กับสินค้าความงาม แฟชั่น และร้านสุดชิค ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนๆที่ทางโตโยต้าคัดสรรมาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันแบบพิเศษในงานเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีช่วงนาทีทอง แจก Set Secret มูลค่า 500 บาท เพิ่มความงามอย่างไม่รู้ตัววันละ 3 รางวัล , ล่าแต้มด้วย inplus app โดยใช้คะแนนที่ได้สะสมมาจากการร่วมสนุกในแต่ละกิจกรรม เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดเพื่อแลกซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน 168 Cozy Eatery ที่มี
พิซซ่า เค้ก และเครื่องดื่มสุดชิค พร้อมเสิร์ฟ หรือจะเก็บแต้มไว้ใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าบริการในศูนย์โตโยต้าอินทนนท์ก็ได้ ปิดท้ายด้วยแต่งหน้าเติมความสวยในสไตล์ สวยใสใช่เลย กับเมคอัพอาร์ทติสแนวหน้าของเชียงใหม่ ที่จะมาเนรมิตความปังให้กับคุณลูกค้าแบบฟรีๆ


.
และพิเศษในวันที่ 23 ก.ย. ได้มียูทูปเบอร์ชื่อดัง ไบรอั้น เมคอัพอาร์ทติส และ สไปรท์ เจ้าของเพลง บั้ง! มาเติมความสุขสนุกสนานจี๊ดจ๊าด มาร่วมทำ
พิซซ่า แต่งหน้าให้คุณลูกค้า รวมถึงเทสไดรฟท์โตโยต้า นิว ยาริส โฉมใหม่สีเหลืองสดใสให้ชาวยูทูปได้ดูกัน


.
นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทางโตโยต้าอินทนนท์ได้จัดขึ้นด้วยความตั้งใจเพื่อคุณลูกค้าที่น่ารักทุกคน

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northupdate #beautysecret

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2413173845573497