Clip » North Event – พิธีเปิดงาน TOYOTA Expo 2017

North Event – พิธีเปิดงาน TOYOTA Expo 2017

27 มีนาคม 2018

North Update

พิธีเปิดงาน TOYOTA Expo 2017

อีกหนึ่งงานเอ็กซ์โปที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของโตโยโต้าภายใต้คอนเซ็ป “#ขับเคลื่อนความสุข” หรือ “Mobility of Happiness”เพื่อเป็นการย้ำถึงองค์กรที่ตระหนักถึงการตอบแทนและพัฒนาสังคมให้ยั่งยืนและก้าวหน้าด้วยการจัดนิทรรศการจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทางโตโยต้าพัฒนามากว่า 55 ปีที่อยู่เคียงข้างประเทศไทย โดยมีพิธีเปิดเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา


.
โดยนายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “#TOYOTAExpo2017” โดยมี นายฉัตรชัย ทวีสกุลวัชระ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานราชการ บริษัทในเครือ ผู้ผลิตชิ้นส่วน และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


.
พบกับโซนต่างๆภายในงานที่น่าสนใจ 3 โซนด้วยกัน อาทิ #โซนสังคมแห่งการยั่งยืน นำเสนอประวัติการดำเนินธุรกิจ รวมถึงหลักการสำคัญที่เป็นรากฐานการดำเนินการทางธุรกิจของโตโยต้าในตลอดระยะเวลา 55 ปีที่ผ่านมา เช่น ปรัชญาของโตโยต้า ,
ระบบการผลิตของโตโยต้า โครงการธุรกิจชุมชนโตโยต้าพลัส , โรงงานแห่งความยั่งยืน , โครงการโตโยต้าเมืองสีเขียว , โครงการถนนสีขาว #โซนนวัตกรรมขับเคลื่อนความสุขสู่อนาคต นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ของโตโยต้าผ่านเทคโนโลยีแต่ละยุคสมัย , ระบบการเดินทางทางเลือกเพื่ออำนวยควมสะดวกและช่องทางการเดินทางในระยะสั้นผ่านระบ #Hamo และแอพฯค้นหาที่จอดรถ Hub and Go และปิดท้ายด้วย #โซนนวัตกรรมการบริการที่ล้ำสมัย สัมผัสหุ่นยนต์ #คิโรโบะมินิ ที่สามารถพูดคุยสนทนาและเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีกับมนุษย์ พร้อมทั้งสัมผัสรถยนต์โตโยต้า #ยาริสรุ่นใหม่ล่าสุด


.
นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับพาเลซดารานักร้องที่จะมาสร้างความสุขให้กับทุกคน ได้แก่ #25hours , #กันต์ กันตถาวร , #อาเล็ก ธีรเดช , #มะปราง กัญญ์ณรัณ และ #ลิเดีย ศรัณย์รัชต์


.
ไปสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำของโตโยต้าพร้อมทั้งพบกับโปรดีๆน่าโดนจาก #โตโยต้าอินทนนท์ (มีบริการตรวจเช็ครถด้วย) ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 ก.ย. นี้

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northevent #toyotaexpo2017

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2408294862728062