Clip » ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ มอบด้วยใจ “ตู้ปันสุข”

ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ มอบด้วยใจ “ตู้ปันสุข”

9 พฤษภาคม 2020

ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ มอบด้วยใจ “ตู้ปันสุข”

(09/05/2563)ร้านอาหารไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ โดย “คุณอ้วน ไวท์เฮ้าส์” นำทีมงานมาร่วมกันจัดตั้ง “ตู้ปันสุข” ไว้บริเวณทางเข้าด้านหน้าร้านอาหาร ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ พร้อมทั้งนำข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องดื่มมาเติมไว้ในตู้เพื่อให้พร้อมต่อพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสัญจรผ่านไปมาในย่านนั้น สามารถมาหยิบเสบียงได้ตามความต้องการเท่าที่จำเป็น

โดยในขณะเดียวกันก็ได้เริ่มมีเหล่าแฟนคลับของไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ที่มีจิตศรัทธาต้องการช่วยเหลือ ก็ได้มาร่วมทยอยเติมเสบียงใส่ตู้ปันสุขดังกล่าวนี้กันแล้ว สร้างความอบอุ่นใจแต่ผู้ที่พบเห็นและผู้ที่สัญจรผ่านไปมาในย่านนั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ที่ทางไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ไม่นิ่งเฉย และทำกันด้วยใจจริง สำหรับประชาชนชาวเชียงใหม่ท่านใดที่สนใจ สามารถแวะมาเติมเสบียงให้แก่ตู้ปันสุขกันได้ตลอด รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ท่านใดที่ตกทุกข์ได้ยาก ก็สามารถมาหยิบเอาเสบียงไปใช้ยังชีพได้ตามความจำเป็น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ…ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ เราไม่ทิ้งกัน

#คลื่นเหนือ #northwave10475 #northupdate #เพลงดีๆเรามีให้คุณฟัง #เพราะทุกเพลงเหนือทุกอารมณ์ #อยู่เหนือฟังเหนืออยู่ที่ไหนก็ฟังเหนือ #ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ #loveandmemorysongs #ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ฟัง #ฟังเพลงเก่า #ซีฟู้ดสองสหาย #สองสหายลวกจิ้ม #พร้อมทาน #ตู้ปันสุข #เราไม่ทิ้งกัน

 

ติดตามแฟนเพจ “North Wave 10475” <<< คลิ้กเล้ย!!!

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆจาก “ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่” <<< คลิ้กเล้ย!!!