Clip » ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ใส่ใจ แจกเจลล้างมือให้ลูกค้าฟรี!!!

ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ใส่ใจ แจกเจลล้างมือให้ลูกค้าฟรี!!!

14 มีนาคม 2020

ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ใส่ใจ แจกเจลล้างมือให้ลูกค้าฟรี!!!

(13/03/2563)เป็นที่ทราบกันดีว่าวิธีที่ดีที่สุดในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 นั้น หนึ่งในนั้นก็คือการหมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ และสิ่งแน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่ควรมีพกติดตัวไว้ตลอดเวลาไม่ต่างจากกระเป๋าตังนั่นก็คือ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์”

ด้วยเหตุนี้ร้านอาหารไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ผุดไอเดียเจ๋ง แจกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ในขวดขนาดไซส์มินิเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าแม้จะเมารั่วเลอะเทอะขนาดไหน แต่มือจะต้องสะอาดอยู่เสมอ

นอกจากนี้ทางร้านได้ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าไวรัสดังกล่าวได้ โดยมีใบรับรองจากผู้ผลิตจากอังกฤษและฉีดพ่นโดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมทั้งยังทำความสะอาดบริเวณภายในร้านและโต๊ะเก้าอี้ต่างๆ และยังมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกตำแหน่งทุกคน(ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิแบบไม่สัมผัส)ในร้านอย่างเข้มงวดและถี่ขึ้นกว่าเดิม เพื่อความมั่นใจด้านอนามัยสูงสุด

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆที่กลั่นมาจากแนวคิดที่ใส่ใจลูกค้าของร้าน ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้าได้กินดื่มและฉลองอย่างสบายใจในทุกค่ำคืนกับที่นี่ “ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ขออภัย ที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ฟัง”

#คลื่นเหนือ #northwave10475 #northupdate #ไวท์เฮ้าส์ #เชียงใหม่ #loveandmemorysong #ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ฟัง
#โคโรน่า #โควิด19 #covid19 #เจลล้างมือแอลกอฮอล์

 

ติดตามแฟนเพจ ” North Wave 10475 “ <<< คลิ้กเล้ย!!!

อัพเดทข่าวสารและโปรโมชั่นโดนๆของร้าน ” ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ “ <<< คลิ้กเล้ย!!!