Clip » หนุ่ย นันทกานต์ “Wedding’n Destiny”

หนุ่ย นันทกานต์ “Wedding’n Destiny”

23 มีนาคม 2018

North Artist

หนุ่ย นันทกานต์

ศิลปิน: หนุ่ย นันทกานต์
เพลง: Wedding’n Destiny
อัลบั้ม: L.O.V.E Project
ค่าย: Morning Ray (มอร์นิ่งเรย์)
แนวเพลง: American Variety medium pop

เพลง #Wedding_n_Destiny เป็นเพลงที่ #หวานและโรแมนติกที่สุดในชีวิต ที่หนุ่ยเคยแต่งเพลงมา เหตุเพราะได้ถูกเชิญไปร้องเพลงงานแต่งงานค่อนข้างบ่อย แต่เพลงดังของตัวเองส่วนใหญ่เป็นเพลงอกหัก ก็ต้องอาศัยใช้เพลงสากลและเพลงไทยของคนอื่นมาร้องแทน เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะมีเพลงรักสมหวังที่จะใช้สำหรับงานแต่งงานเป็นของตัวเองสักที ประกอบกับเป็นความภาคภูมิใจของ #หนุ่ย เป็นอย่างมากที่เพลง Wedding’n Destiny จะได้ถูกใช้เป็นเพลงของ #Campaignส่งเสริมการท่องเที่ยว ของประเทศไทยในงาน #ThailandWeddingDestiny ซึ่งมีการจัดงานแต่งงานของชาวต่างชาติจาก9 คู่ 9 ประเทศ ในสถานที่ในฝัน Dream Destiny ซึ่งอยู่ในประเทศไทย ที่ชาวต่างชาติใฝ่ฝันอยากมาแต่งงานในเมืองไทย ซึ่งมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่พุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ณ Peninsula Hotel

เพลงนี้จึงเป็นงานที่ท้าทายหนุ่ยเป็นอย่างมาก เพราะต้องทำเพลงเป็น International for Wedding ต้อง #เขียนเนื้อเป็นภาษาอังกฤษ และsound ดนตรีเป็น American variety medium pop มีสอดแทรกsound ดนตรีไทยเพื่อเพิ่มกลิ่นอายความเป็นเอเชียเป็นเอกลักษณ์ ของเพลง

หนุ่ยขอฝากเพลงนี้เป็นของขวัญวันValentines ให้กับคู่รักทุกคู่ และทุกๆคนในโลกใบนี้ที่มีความรักให้มีความรักที่สดใส สวยงามยั้งยืนตลอดไป …

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northartist

ฟังเพลง “Wedding’n Destiny” ได้ที่…