Clip » 7Days Crazy ft.MC KING “แทงหลัง”

7Days Crazy ft.MC KING “แทงหลัง”

13 สิงหาคม 2018

7Days Crazy ft.MC KING “แทงหลัง”

เพลง : แทงหลัง [Feat. MC KING]
ศิลปิน : 7Days Crazy

เนื้อร้อง/ทำนอง : จีรทีปต์ แซ่โง้ว
เรียบเรียง : 7Days Crazy
โปรดิวซ์เซอร์ : ศราวุธ แสงบุตร
.


สมาชิกปัจจุบัน
ธีรพล มาลัยวงศ์ (#โบ๊ท) : ร้องนำ
พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (#ไอซ์) : เบส
สุวิทย์ เลื่องลือวงศ์ (#วิทย์) : กีต้าร์
ธีรัช พัฒน์แช่ม (#จ้อน) : กลอง
.


7Days Crazy วงดนตรีสไตล์ Pop Rock มีเพลงโด่งดังที่ทุกคนรู้จักกันดี เช่น “#แค่ได้รักเธอ” ที่มียอดวิวมากกว่า 188 ล้านครั้ง จนทำให้พวกเขาได้มีโอกาสก้าวเข้าไปในค่ายใหญ่ มีผลงานออกมาคือ “#ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก” “#เธอเก่งเรื่องลืมฉันเก่งเรื่องจำ” จนหมดสัญญาแต่พวกเขาก็ยังคงสร้างผลงานเพลงเองและก้าวไปอย่างมั่นคง โดยซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาหลังจากเป็นวงอิสระนั้นเช่น “#เหตุการณ์นี้” “#ไม่ผิดหรอกเธอ” “#เพิ่งจะรู้” “#แค่ได้รักเธอVersion2017” “#สุดท้าย” “#แค่คิดไปเอง”
.


และซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “#แทงหลัง” เขียนขึ้นโดย “จีรทีปต์ แซ่โง้ว” หรือ #พี่ไก่ มือกลองวง Alaheimer เรียบเรียงโดย 7Days Crazy และความพิเศษของเพลงนี้คือได้ “#เกียร์ MC KING” แชมป์ RAP IS NOW SS.1 มาร่วม Feat. ให้เพลงนี้ดูมีสีสันและรับกระแสเพลง rap ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้

เนื้อหาของเพลงได้เล่าถึงมุมมองของคนที่แอบรักคนที่มีเจ้าของ แต่มีความต่างจากเพลงแอบรักทั่วๆไป เพราะว่าไปแอบรักแฟนของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิท… แต่ท้ายที่สุดความรักที่มีให้ก็ต้องอยู่บนความถูกต้อง เลยขอแค่ได้บอกรักและให้เหยียบมันไว้ ให้รู้กันแค่สองคน เท่านั้นพอ…หูยยยย คนอะไรกันเนี่ยย(อันนี้แอดเติมเอง55)

ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist #7dayscrazy #MCKING

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2603598436531036

ฟังเพลง “แทงหลัง” ได้ที่…