Clip » Beatboyz Bangkok “ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน”

Beatboyz Bangkok “ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน”

13 สิงหาคม 2018

Beatboyz Bangkok “ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน”

เนื้อร้อง : แมนสรวง สุรางครัตน์
ทำนอง : แมนทรวง สุรางครัตน์
เรียบเรียง : Beatboyz Bangkok
.


สมาชิก
1. นาย ศุภสิทธิ์ พูลภิญโญ (#มดยักษ์) ตำแหน่ง ร้องนำ
2. นาย วชิรุฬห์ พรหมทอง (#โจ้) ตำแหน่ง กลอง
3. นาย กิตติพศ จันทร์จอม (#อาร์ม) ตำแหน่ง เบส
4. นาย กฤษฏิ์ นันทะราช (#โอ) ตำแหน่ง กีต้าร์
.


“Beatboyz Bangkok (บีทบอย บางกอก)” วงดนตรีน้องใหม่ ฝีมือเยี่ยมการันตีรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 3 จากเวทีประกวดดนตรีลีวายส์ ไทยแลนด์ “LIVE IN LEVIS LIVE ON STAGE” และล่าสุด กับเจ้าของรางวัล เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม เพลง มนุษย์เมือง Best Record of the Year รางวัลสีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 29
.


“คำสัญญาในวันนั้นคงไม่ยืนยันว่าเค้าจะมีเราแค่เพียงคนเดียว และถ้าคุณจับได้ว่าเค้ามีคนอื่น อย่าลืมถามว่า “ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน”
.


พวกเขากลับมาอีกครั้งกับเพลงช้าชื่อเพลง “#ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน”

เนื้อหาพูดถึงความรักที่โดนนอกใจโดนหักหลัง ทั้งๆ ที่เราก็รักกันแต่คนรักของเรานั้นแอบไปมีคนอื่นตั้งแต่ตอนไหน ช่วยตอบให้ฉันฉลาดได้ไหม ว่าฉันโง่มานานหรือยัง ว่าทั้งเค้าและฉัน ต่างมีเธออยู่เหมือนกัน มานานแค่ไหน

เพลงนี้มีการร้องในสไตล์ POP แนวดนตรีเน้นไปทางกรู๊ฟแบบโซล มีการออกแบบในท่อนโซโล่ให้มีชั้นเชิง มีการโซโล่พร้อมกันระหว่างกีต้าร์กับกลอง และในซิงเกิ้ลนี้ มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเราได้ โอมือกีต้าร์คนใหม่มาร่วมเป็นสมาชิกของวงด้วย
.


ที่ผ่านมา Beatboyz Bangkok ปล่อยเพลงจังหวะเร็ว พร้อมท่อนแรปสนุกๆ ให้เราฟังมาตลอด อย่างเพลง มนุษย์เมือง, อยากอกหักแต่อุปสรรคอยู่ที่หน้าตา และ ข้อศอกกับดอกฟ้า ที่มีเสน่ห์ทั้งเสียงร้องและเครื่องดนตรีอย่างเสียงทรัมเป็ตและทรอมโบนอยู่ในทุกเพลง รวมถึงเพลงล่าสุดนี้ “ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน” เป็น #เพลงสำหรับคนโดนเท ที่จะใช่ส่งต่อให้กับคนที่แอบนอกใจซึ่งแม้เพลงจะช้า แต่ก็สามารถทำเพลงออกมาได้อย่างตัว
.


ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist #เพลงดีเพลงดังฟังสบาย #beatzboybangkok

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2580108842213329

ฟังเพลง “ไม่ใช่แค่ฉันตั้งแต่ตอนไหน”