Clip » 7 Days Crazy “แค่คิดไปเอง”

7 Days Crazy “แค่คิดไปเอง”

22 เมษายน 2018

7 Days Crazy “แค่คิดไปเอง”

สมาชิกปัจจุบัน
ธีรพล มาลัยวงศ์ (#โบ๊ท) : ร้องนำ
พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (#ไอซ์) : เบส
สุวิทย์ เลื่องลือวงศ์ (#วิทย์) : กีต้าร์
ศักดา รุ่งเรื่อง (#นิค) : กลอง


.
#7DaysCrazy วงดนตรีสไตล์ Pop Rock มีเพลงโด่งดังที่ทุกคนรู้จักกันดี เช่น “#แค่ได้รักเธอ” ที่มียอดวิวมากกว่า 188 ล้านครั้ง จนทำให้พวกเขาได้มีโอกาสก้าวเข้าไปในค่ายใหญ่ GMM GRAMMY มีผลงานออกมาคือ “#ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก” “#เธอเก่งเรื่องลืมฉันเก่งเรื่องจำ” จนหมดสัญญาแต่พวกเขาก็ยังคงสร้างผลงานเพลงเองและก้าวไปอย่างมั่นคง โดยซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาหลังจากเป็นวงอิสระนั้นเช่น “#เหตุการณ์นี้” “#ไม่ผิดหรอกเธอ” “#เพิ่งจะรู้” “#สุดท้าย”


.
“#แค่คิดไปเอง” Feat.#พั๊นซ์ วรกาญจน์ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวง 7Days Crazy โดยเพลงนี้มีความพิเศษที่ได้ “พั๊นซ์ วรกาญจน์” มาร่วม feat. ในเพลงด้วย ส่วนเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงเรื่องราวความรักของคนหนึ่งคนที่ต้อง #ถูกคนรักทอดทิ้งไปมีคนอื่น แต่ก็ยัง #หวังและหลอก ตัวเองเสมอ ว่าคนรักนั้นจะกลับมา

.
ด้านเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้ได้ “อมรวุฒิ เมธสาตร์” (#เอฟ นักร้องนำวงฮอบบิท) และ “ปิยะวรรณ เทียมเพื่อน” (#มิว) มาเขียนให้ และวง 7Days Crazy มาเรียบเรียงดนตรี พร้อมทำการบันทึกเสียงเองทั้งหมด โดยมีคุณ “ศราวุธ แสงบุตร” เป็น Producer ซึ่งยังคงความเป็น POP ROCK ที่ฟังง่ายและเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ง่าย #ขยี้อารมณ์คนอกหัก ได้ดีเช่นเคยเหมือนกับผลงานผ่านๆ มา
.
“…ต่อให้หลอกตัวเองเท่าไหร่ ยังอยากให้เธอย้อนคืนกลับมา…”
.
เศร้ากันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist
.
ปล.พันซ์สวยและเท่ห์มากกกก แอร๊ย!!!

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2496390860585128

ฟังเพลง “แค่คิดไปเอง” ได้ที่…