Clip » ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ “ระวัง”

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ “ระวัง”

8 เมษายน 2018

North Artist

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ “ระวัง”

ยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานเพลงจากอัลบั้ม “#ดำสนิท” ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “#ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์”ก็ปล่อยซิงเกิล “#ระวัง” โดยมีกิมมิกเก๋ๆ สอดคล้องกับเนื้อหามิวสิควิดีโอว่า “โลกนี้ไม่ใช่ของเรา จะทำอะไรก็ต้องระวัง”


.
“ระวัง” เพลงกลางอัลบั้มลำดับที่ 5 ของอัลบั้มดำสนิท หลังให้ดนตรีพาเดินทางสะท้อนการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสิ่งรบเร้าที่ยั่วยวนรอบตัวมาจากเพลงก่อนหน้าในอัลบั้ม จนมาถึงเพลงนี้ที่ตั้งใจวางไว้ “กลาง” อัลบั้มตามความหมายของเลข 5 แทนคำเตือน การเข้าใจชีวิต ความรอบคอบ…


.
แถมงานนี้ยังได้ชวนนางเอกสาวร้อยล้าน “#ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาสวมบทบาทเป็นสายลับ จากฝีมือการกำกับฯของ “#แอ๊ะ-ชาติฉกาจ ไวกวี” ที่ผูกปิ่นโตกันมาตั้งแต่มิวสิควิดีโอตัวแรกของอัลบั้มนี้ กว่าจะได้ผลงานคุณภาพซิงเกิลนี้ เบื้องหลังการทำงานเป็นยังไง “ฮิวโก้” มีเฉลย

.
“เนื้อเพลงผมใช้เตือนตัวเองให้ใช้ชีวิตแบบระวัง ทำอะไรต้องคิดดีๆว่าสิ่งที่ทำจะไปกระทบใครหรือเปล่า และได้คุณแอ๊ะมากำกับฯอีกครั้ง โดยครั้งนี้ผมคิดว่ามิวสิควิดีโอตัวนี้น่าจะแตกต่างจากหลายๆเรื่องที่ผ่านมาครับ เพราะมีการเอาพล็อตหนังเข้ามานิดนึง สำหรับการร่วมงานกับน้องใหม่-ดาวิกา ผมปลื้มในการทำงานง่ายของน้องใหม่มากครับ เขาเป็นคนที่เป๊ะมาก มาก่อนใคร คือความตรงเวลานี่ซื้อใจผมได้อยู่แล้ว แต่มาก่อนเวลานี่ ผมไม่รู้จะกรี๊ดยังไงแล้ว ผมว่าเขาตีบทแตก โดยบทบาทเขาๆต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและอันตรายที่ทุกคนควรระมัดระวังครับ” -ฮิวโก้
.
เพลงแนวๆเราก็มี ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #nortartist #hugolek #davikahclub #davikahhoorne #eldershelmets #blackbeetle #merecordslabel #muzikmove