๊Update » เชิญชมภาพยนตร์ เรื่อง HER ระหว่าง 6-7 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema สาขาเมญ่า เชียงใหม่

เชิญชมภาพยนตร์ เรื่อง HER ระหว่าง 6-7 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema สาขาเมญ่า เชียงใหม่

2 พฤศจิกายน 2023

นักศึกษา ม.ราชภัฏเชียงใหม่ สาขาศิลปะการแสดง เชิญชมภาพยนตร์ เรื่อง HER ระหว่าง 6-7 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema สาขาเมญ่า เชียงใหม่
.
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาศิลปะการแสดง คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง HER โดยมีอาจารย์ ดร. ไกรลาส จิตร์กุล ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, ตัวแทนฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ตัวแทนผู้สนับสนุน และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา
ภาพยนตร์ เรื่อง HER เป็นศิลปะการแสดงนิพนธ์ เพื่อวัดประเมินผลสัมฤทธิ์ตลอดหลักสูตรการเรียนการสอน โดยความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังแนว “เขย่าขวัญ” ที่ได้เขียนบทขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะนำเรื่องราวของชายหนุ่มผู้มีสัมผัสที่ 6 ที่พบกับวิญญาณของหญิงสาวมาร้องขอความช่วยเหลือ และหาสาเหตุว่าใครคือฆาตกรที่ฆ่าเธอ โดยมีนายพงษ์ศรัณย์ ภิรมย์รส รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และทีมบริหาร นำโดยนางสาวสาวิตรี ชื่นโชติ, นายคำหลู่ ไม่มีชื่อสกุล, นางสาวธิดารัตน์ ใจนิ่ม, นางสาวพรหมภัสสร ขุนนา, นางสาวพิมพ์ณภัทร คำมี พร้อมทีมนักแสดง และทีมงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์และสนับสนุนจาก อาจารย์ภิตินันท์ อภัย และอาจารย์ภัทรศิลป์ สุกัณศีล อาจารย์ประจำสาขาศิลปะการแสดง คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะจัดฉายในระหว่างวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2566 ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema สาขาเมญ่า เชียงใหม่ รอบเวลา 19:00 น. โดยจำหน่ายบัตรในราคา 150 , 170 และ 230 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสำรองบัตรชมภาพยนตร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage: Performing Art

ทีมนักแสดงนำโดย
กานต์ – กานต์ เกษมจิตต์ มารับบทเป็น พสุ
เมย์ – สุดาพร จันทร์กุล รับบทเป็น ฟ้า
แมวเหมียว – วิศรุตา จันตาโลก รับบทเป็น รวี
เฟิร์ม – ณัฐนันท์ อุปการดี รับบทเป็น หนูดี
ทิกเกอร์ – ธีร์ธวัฒน์ กันทศรี รับบทเป็น เรือนชาย (ตอนเด็ก)
ฟิวส์ – ภาคิน สมประดี รับบทเป็น พล
ติ่ง – พงษ์ศรัณย์ ภิรมย์รส รับบทเป็น วิจิตร
ต้าร์ – ไกรภพ สังข์สิริพงศ์ รับบทเป็น ธีระ
ไข่ตุ่น –วทัญญู สุวรรณะ รับบทเป็น ผู้กอง
นิค – อัครศักดิ์ พรหมมินทร์ รับบทเป็น นิค
อั้ม – กมลภัทร ภัทรกมลเสน รับบทเป็น พสุ (ตอนเด็ก)
มาย – สุดากาญจน์ ตีทอง รับบทเป็น ฟ้า (ตอนเด็ก)