Clip » มิติใหม่วงการเพลง! COCKTAIL ผุดส่วนผสมดนตรีและศิลปะดึง 20 ศิลปิน NFT คนไทย สู่หนึ่งผลงานเอ็มวีเพลง “แม้ฉันไม่มีอะไรให้เธอ”

มิติใหม่วงการเพลง! COCKTAIL ผุดส่วนผสมดนตรีและศิลปะดึง 20 ศิลปิน NFT คนไทย สู่หนึ่งผลงานเอ็มวีเพลง “แม้ฉันไม่มีอะไรให้เธอ”

15 มกราคม 2022

มิติใหม่วงการเพลง! COCKTAIL ผุดส่วนผสมดนตรีและศิลปะ

ดึง 20 ศิลปิน NFT คนไทย สู่หนึ่งผลงานเอ็มวีเพลง “แม้ฉันไม่มีอะไรให้เธอ”

 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแส NFT กำลังเป็นที่คึกคักในหลายๆวงการ เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่หลายคนได้ใช้พื้นที่แสดงผลงานพร้อมสร้างรายได้ไปในตัวด้วย รวมไปถึงแวดวงดนตรีที่ล่าสุดก็กลายเป็นมิติใหม่เมื่อดนตรีมาผสมผสานกับงานศิลปะในวงการ NFT ได้อย่างลงตัว กับหนึ่งในผลงานจากอัลบั้ม FATE ของวง COCKTAIL ที่สร้างสีสันรันวงการเพลงด้วยการดึงเอาศิลปิน NFT คนไทยกว่า 20 ชีวิต มาร่วมกันครีเอทชิ้นงานในมิวสิกวิดีโอเพลง “แม้ฉันไม่มีอะไรให้เธอ” โดยการกำกับของ “ไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง” Executive Creative Director จาก Brilliant & Million และ NFT Artist เจ้าของโปรเจกต์ THAI GHOST ภายใต้ไอเดียการตีความของศิลปินยุคใหม่กับการ์ตูนป๊อปคัลเจอร์ยุค 90’s จนกลายมาเป็นสุดยอดเอ็มวีฝีมือคนไทยที่สร้างความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถรับชมได้แล้วทางยูทูป Gene Lab บอกเลยว่าวัยรุ่น 90 หลายๆคน ดูแล้วเหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปในวัยเด็กนั่งรอดู Title หรือ End credit เพลงประกอบการ์ตูนเอนิเมะสมัยก่อนเลยจริงๆ..

แม้ฉันไม่มีอะไรให้เธอ – COCKTAIL |Official MV| >> https://www.youtube.com/watch?v=0_FWOBas1AA

#แม้ฉันไม่มีอะไรให้เธอ #CheersCOCKTAIL #GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/cheerscocktail และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Cheerscocktail และ Genelabrecords