Clip » หนุ่ม สมศักดิ์ “รักคนที่เป็นไปได้”

หนุ่ม สมศักดิ์ “รักคนที่เป็นไปได้”

1 เมษายน 2018

North Artist

หนุ่ม สมศักดิ์

กลับมาแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงหล่อ “#หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์” แชมป์ “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3” จากค่าย #Iam (ไอ แอม) หลังจากห่างหายไปประมาณ 2 ปี วันนี้กลับมาพร้อม #เพลงอกหัก ที่เต็มไปด้วยความเข้าใจกับเพลง “#รักคนที่เป็นไปได้” ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า


.
“สำหรับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” เป็นเพลงอกหักที่เต็มไปด้วยความ #เสียสละ จะพูดถึงความรักของคนสองคน ที่สุดท้ายมันก็ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ยอมที่จะให้คนที่เรารักไปเจอคนที่ใช่ คนที่เหมาะสำหรับเค้า ซึ่งเราก็เข้าใจได้ในการเปลี่ยนแปลงแบบนี้ ครั้งแรกที่เห็นเนื้อเพลง ผมยังคิดเลย #ถ้าเป็นเราจะทำได้ไหมเนี่ยะ เสียสละขนาดนี้ เพลงนี้ก็จะได้ ว่านไฉ มาช่วยดูแล สำหรับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” จะเป็นเพลงแนวป็อบ ร็อค ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชอบ หลายๆคนที่มีภาพจำของผมจากในรายการ
#เดอะวอยซ์ ว่าผมจะต้องร้องเพลงสนุกๆ มาถึงตอนนี้ อยากให้ทุกคนลองมาฟังเพลงนี้กัน มันจะคนละแนวกับตอนนั้นเลย ผมใส่ความตั้งใจ ความทุ่มเทเต็มที่ หลังจากห่างหายไปนานก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าคนที่ได้ฟังก็จะต้องชอบ เพราะด้วยเนื้อหาที่ชัดเจน ง่ายๆ ตรงไปตรงมา ซึ่งน่าจะไปโดนใจใครหลายๆคน ผมฝากด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันดู ลองเปิดใจรับฟังกัน แล้วคุณจะชอบเพลงนี้เหมือนกับผม … ขอบคุณครับ”


.
อย่ารอช้าหมุนมาที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 แล้วรอฟังกันได้เลย!!!
#northartist

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2455237238033824

ฟังเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” ได้ที่…