Clip » JOOX VIP ฟังเพลงโปรเจกต์ JOOX Original FANkrub ก่อนใคร (1-7 ก.ค ) พร้อมชวนแฟนๆ มาสนับสนุนศิลปินที่คุณเชียร์

JOOX VIP ฟังเพลงโปรเจกต์ JOOX Original FANkrub ก่อนใคร (1-7 ก.ค ) พร้อมชวนแฟนๆ มาสนับสนุนศิลปินที่คุณเชียร์

2 กรกฎาคม 2021

ชวนแฟนๆ มาสนับสนุนศิลปินที่คุณเชียร์ง่ายๆ 2 วิธี

  1. ฟังเพลงโปรเจกต์ JOOX Original FANkrub ผ่านแอป JOOX ในมือถือ เพื่อสะสมคะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 ก.ค 64
  2. โหวตให้ศิลปิน ตั้งแต่วันที่ 8 – 22 ก.ค 64 (สำหรับ Free User : 1 โหวต / 1 วัน และ VIP User : 10 โหวต / 1 วัน

     

    เพลงเพราะที่คุณไม่ควรพลาด

    Peak – ที่เดิมที่เปลี่ยนไป

    เพลงช้าที่เล่าเรื่องราวของคนที่อ้อนวอนขอเพียงได้เจอและร่ำลาคนรักเป็นครั้งสุดท้าย ในที่ๆเคยมีความทรงจำดีๆร่วมกัน โดยที่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าที่ตรงนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว โดย mv เพลงนี้ก็จะเล่าถึงคนๆหนึ่งที่ยังคงติดอยู่ในที่แห่งความทรงจำ และนึกถึงแต่เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นที่นั่นค่ะ

    Tommy – ไม่รักเธอเลย

    ไม่รักเธอเลยเป็นเพลงเร็ว 1 ใน 2 เพลงของโปรเจ็คนี้ เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนปากแข็งหรือจะคนขี้อายก็ได้ ที่เฉไฉไม่ยอมรับว่าตนเองนั้นตกหลุมรักคนคนนึงเข้าแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสนุกๆมีท่าเต้นน่ารักๆที่เต้นตามได้ง่ายอยู่ใน mv ด้วย MV เพลงนี้สีสันสดใสมาก เนื้อหาเล่าถึงช่างภาพหนุ่มที่ตกหลุมรักนางแบบสาวคนสวย แต่ไม่ยอมรับใจตัวเองสักที

    Nat – ดีกันน้าาาา

    อีก 1 เพลงเร็วของโปรเจ็คที่มีดนตรีที่ทันสมัย มีเสียงซินที่โดดเด่นเสริมให้เพลงดูสดใส เพลงน่ารักๆขี้อ้อนที่เป็นตัวแทนของคนที่อยากง้อแฟนให้กลับมาคืนดีกัน จากที่เคยทำอะไรแล้วมีเขาอยู่ข้างๆ แล้ววันหนึ่งที่เขาหายไป อะไรๆที่เคยทำแล้วมีความสุขมันก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป mv เพลงนี้สดใสมากๆ มีความไฮสคูลเล็กน้อย มีกิมมิคน่ารักๆใน mv ให้ลองติดตามเยอะมาก

    Zee – อีกนิดนึง

    อีกนิดนึงเป็นเพลงจังหวะ medium ที่เราอยากให้กำลังใจคนที่กำลังพยายาม move on จากความสัมพันธ์ หรือเหตุการณ์บางอย่างที่กำลังเจออยู่ ให้อดทนอีกนิดนึงไม่นานก็จะผ่านมันไปได้แน่นอน mv เพลงนี้เล่าถึงเจ้าของร้านดอกไม้กึ่งคาเฟ่ที่เปิดกิจการร่วมกับคนรักเก่าที่ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว แต่เขายังคงรักษาสัญญาที่จะดูแลร้านของเราให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆก็จะอดทนและผ่านมันไปให้ได้