Clip » โอ๋ ซุปเปอร์กลู “ร้องไห้ อีกครั้งหนึ่ง”

โอ๋ ซุปเปอร์กลู “ร้องไห้ อีกครั้งหนึ่ง”

1 เมษายน 2018

North Artist

โอ๋ ซุปเปอร์กลู

เพลง : ร้องไห้ อีกครั้งหนึ่ง
ศิลปิน : Oh Superglue (โอ๋ ซูเปอร์กลู)
สังกัด : ศิลปินอิสระ


.
เมื่อเอ่ยถึงชื่อ “อนุสรณ์ นฤนาทดำรงค์” อาจยังไม่เป็นที่คุ้นหูกันนัก แต่เมื่อได้ยินเพลง “#ถามใจ” ผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 คลื่นฮอตเวฟ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี2000 ขึ้นมาเมื่อใด หลายคนยังคงจำได้กับผู้ชายคนนี้ “#โอ๋ ซุปเปอร์กลู” นักร้องนำวง “#ซุปเปอร์กลู” เจ้าของเสียงร้องอบอุ่น จริงใจ ผ่านเนื้อร้องและท่วงทำนองที่เรียบง่าย แต่ติดอยู่ในหัวใจ ตามแบบฉบับของผู้ชายคนนี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างสรรค์งานดนตรี #ด้วยตนเอง ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ของชิ้นงาน หลังจากห่างหายจากอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด ( On the Radio ) เมื่อปี 2007 เพื่อทุมเทให้กับการพัฒนากีฬาฟุตซอลให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่โอ๋ ซุปเปอร์กลู ก็ยังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอยู่เสมอ ผ่านช่องทาง YouTube ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ล “#รองเท้าแตะ” ออกมา และวันนี้ โอ๋ ซุปเปอร์กลู กลับมาพร้อมลุยงานเพลงที่เค้ารักอีกครั้ง กับผลงานล่าสุด “#ร้องไห้อีกครั้งหนึ่ง” ให้แฟนเพลงหายคิดถึง


.
เพลง “ร้องไห้ อีกครั้งหนึ่ง” นี้ “โอ๋ ซูเปอร์กลู” เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง โดยโอ๋มีแรงบันดาลใจมาจากที่คนเราเมื่อมี
#ชีวิตที่ผิดหวัง มีทุกข์ มีความเสียใจ ถ้าวันนี้เราจะร้องไห้ ก็ย่อมเป็นธรรมดา เป็นเพลงที่โอ๋ #อยากให้กำลังใจทุกคนที่มีความผิดหวัง ท้อแท้ เพราะทุกคนก็ต้องมีวันที่แย่ๆ ร้องไห้ออกมา อีกครั้งหนึ่ง ก็คงไม่เป็นไร


.
ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475
#northartist #Ohsuperglue

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2443311099226438

ฟังเพลง “ร้องไห้อีกครั้งหนึ่ง” ได้ที่…