Clip » “ELEVEN” หยิบเรื่องจริง… โกหกเพราะรักมาถ่ายทอด ส่งซิงเกิล “CARE?”สะท้อนความรู้สึก!!

“ELEVEN” หยิบเรื่องจริง… โกหกเพราะรักมาถ่ายทอด ส่งซิงเกิล “CARE?”สะท้อนความรู้สึก!!

29 มีนาคม 2021

การโกหกพื่อทำให้คนที่เรารักสบายใจ เกิดจากความหวังดีก็จริง… แต่คนถูกโกหกอาจเสียความรู้สึก!! “CARE? ” (แคร์) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากนักร้องหนุ่มสายแฟชั่น “ELEVEN” (อีเลเว่น) หรือ จาว – พบสุข บุญเสรฐ ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพลงที่ถูกถ่ายทอดเรื่องของการ “โกหก” เพียงเพราะว่าเรา CARE

จึงไม่อยากพูดความจริงจนทำให้เค้าเสียใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ประวิทย์ ฮันสแตน (ยิ้ม วงสมเกียรติ) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ อ๊อฟ บิ๊กแอส มาช่วยควบคุมคุณภาพให้ผลงานออกมาสมบูรณ์เช่นเคย ด้านมิวสิกวิดีโอถูกดีไซน์อารมณ์ให้ออกมาในแบบเอ็มวีแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น แถมยังมีการชักชวนพี่น้องในวงการเพลงมาร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ ยิ้ม วงสมเกียรติ, ต้นหน วง MINTS และ น้ำชา – ณัฐธชา ชูเกษ ซึ่ง จาว เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า…

 

“เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่องจริงของผมครับ ผมรู้สึกว่าชีวิตคนเราในบางครั้งต้องมีการโกหกกันบ้าง เพื่อทำให้อีกคนรู้สึกดี แต่พอเราทำแบบนั้นบ่อยๆวันนึงเค้ารู้ว่าเราโกหกเค้าก็จะเสียความรู้สึกได้ ซึ่งจริงๆแล้วคนโกหกเค้าแคร์อีกคนมากๆนะเพราะเค้าอยากทำให้รู้สึกดีก็เลยโกหก โดยเพลงนี้ผมได้แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองครับ ส่วนในพาร์ทของดนตรีเราก็ช่วยๆกันก็ได้ พี่ยิ้ม วงสมเกียรติ มาช่วย และ ได้ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส มาช่วยตบให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ผมว่ามันมีหลายมิติ หลากหลายลูกเล่นมากขึ้นกว่าซิงเกิลที่ผ่านมา เช่นมีการใส่ภาษาญี่ปุ่นลงไปในเพลงเพื่อสร้างสีสันในแบบที่เราชอบแต่ยังคงเป็นอัลเทอร์เนทีฟป๊อบอยู่เช่นเคย ผมอยากขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันเพื่อใครที่กำลังโกหกใครอยู่จะกล้าเปิดใจพูดความจริงกันครับ”

 

 

ติดตามฟังเพลง “CARE?” เพลงใหม่จาก ELEVEN ได้ทุกช่องทางตั้งแต่ 25 มีนาคม เป็นต้นไป

ที่ Youtube ช่อง genierock

Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1235588