Clip » CLASH ฟีเจอริง Boy Lomosonic ครั้งแรก!! กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ฟ้าไม่เป็นใจ”

CLASH ฟีเจอริง Boy Lomosonic ครั้งแรก!! กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ฟ้าไม่เป็นใจ”

27 มกราคม 2021

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลสุดคิ้วท์อย่างเพลง มูเตลู จากอัลบั้ม LOUDNESS ไปแล้ว ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุดวง CLASH (แคลช) ส่งซิงเกิ้ลที่พูดถึงช่วงความรักที่มักเกิดขึ้นถูกคน ถูกที่ แต่ผิดเวลาชื่อ “ฟ้าไม่เป็นใจ” เพลงที่ให้กำลังใจคนที่ยังเชื่อในความรักถึงแม้ว่าจะยังไม่เป็นใจในเวลานี้ โดยได้นักร้องสายว๊าก “บอย โลโมโซนิค” มาช่วยเติมอารมณ์ให้กับเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ แคลช และ บอย อีกด้วย  ในพาร์ทดนตรีเป็น Rock จังหวะ medium หนักแน่นแบบ CLASH ที่มีโครงสร้าง melody แบบ Lomosonic เสียงร้องของ แบงค์ ที่ได้ บอย มาฟีเจอริ่งทำให้เพลงนี้แข็งแรงและมีเสน่ห์มากขึ้น ส่วนมิวสิกวีดีโอได้ 2 นักแสดงนำ “แบงค์ ธิติ” และ “เก้า สุภัสสรา” โคจรมาพบกันครั้งแรก ถ่ายทอดเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ตั้งแต่เด็กจนโต แบงค์ผู้ที่ยอมเป็นทุกอย่างให้เก้า จนวันที่เก้าเริ่มมีความรัก ทำให้แบงค์ รู้สึกตัวว่าจริง ๆ แล้วความผูกพันทำให้เค้ารู้สึกดีกับเก้าแต่มันสายไปที่จะบอก อาจจะเพราะวันเวลาหรือจังหวะต่าง ๆ ที่ไม่เป็นใจ ซึ่ง แบงค์ นักร้องนำได้เผยถึงความรู้สึกว่า

 “ทุกคนต้องมีหนึ่งในช่วงชีวิตที่เป็นแบบในเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบอกเลิกหรือถูกบอกเลิก ผมเองก็เช่นกันครับ เมื่อเราอยู่ในภวังค์ที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าความไม่สำเร็จเรื่องความรักนั้นนอกเหนือจากความไม่พอดีสำหรับคนสองคนแล้วนั้น มันเกิดจากอะไรกันแน่ หลายคนก็ได้แต่เพียงโทษฟ้าโทษฝนว่าไม่เป็นใจให้กับความรักเสียที ซึ่งบางทีเราอาจจะลืมไปว่าเมื่อเราดีพอ สักวันคนดีๆจะเข้ามา และเมื่อวันนั้นมาถึงต่อให้ฝนตกแดดออกเพียงใด เราจะไม่โทษฟ้าโทษดินอีกต่อไปเพราะความสุขจะเป็นแรงขับเคลื่อนนำหน้าเสมอ ผมขอให้กำลังใจทุกคนให้ผ่านเหตุการณ์ดั่งเพลงนี้ไปให้ได้ และขอบคุณ บอย โลโมโซนิค ที่มาช่วยเติมอารมณ์และความหวังให้กับเพลงๆนี้ อีกทั้งยังได้ น้องแบงค์ และ น้องเก้า มาช่วยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้ ฝากทุกคนไว้ด้วยครับ”

     ด้าน บอย โลโมโซนิค ก็พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมเป็นแฟนพี่ๆวงแคลชตั้งแต่อัลบั้มแรก ตอนเริ่มเล่นดนตรีก็เล่นแต่เพลงของพี่ๆเค้าตอนนี้ก็ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ที่พี่ๆให้โอกาสผมนะครับ”

ติดตามมิวสิกวิดีโอ “ฟ้าไม่เป็นใจ” ได้แล้ววันนี้

ที่ Youtube ช่อง Grand Musik

Facebook: Bank Clash และ Grand Musik

Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID