Clip » ใจ(ไม่)ร้าย ซิงเกิลใหม่รับปี 2021 จาก 4 หนุ่ม Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์ส)

ใจ(ไม่)ร้าย ซิงเกิลใหม่รับปี 2021 จาก 4 หนุ่ม Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์ส)

20 มกราคม 2021

“คือเธอใช่ไหมที่จะไม่ใจร้าย คือเธอใช่ไหมที่ฉันจะรักได้”

ใจ(ไม่)ร้าย ซิงเกิลใหม่รับปี 2021 จาก 4 หนุ่ม Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์ส) ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงที่มีทิศทางบวกมากขึ้น หลังจากปล่อย สตั๊น (STUN) และ ระบาย ออกมา คราวนี้ถึงคิว ใจ(ไม่)ร้าย เพลงที่ตั้งคำถามถึงรักครั้งใหม่ ว่าจะไม่ใจร้ายเหมือนที่ผ่านมาใช่ไหม แต่ไม่ได้ฟูมฟายว่าเธอจะต้องรักฉัน อย่าทิ้งฉัน หรือต้องอยู่กับฉันตลอดเวลา เป็นเพลงรักที่มีความเข้าใจมากขึ้น ที่สำคัญเพลงนี้เขียนโดยปิยวัฒน์ มีเครือ หรือ ปู๋ 25Hours ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน

ด้านดนตรีเพลงนี้มาในสไตล์ โมเดิร์น ป็อป-ร็อก ที่ไม่ได้มีความโหดจนเกินไป ขณะเดียวกันก็ไม่ได้หน่อมแน้มขนาดนั้น ยังมีความเข้มข้นทางดนตรีในแบบที่เยสเซอร์เดย์สเป็น ในส่วนของท่อนโซโล่กีตาร์ที่หลายคนจับตามอง เพลงนี้จัดเต็ม 8 ห้องเพื่อให้ส่งอารมณ์ได้เต็มที่ ด้านเทคนิคอาจจะไม่ได้หวือหวามากแต่ยังคงความร้ายกาจเช่นเคย และไม่ใช่แค่กีตาร์ แต่เบสเองก็ยังมีลูกเล่นมีลูกแท็ปปิง ลูกสแล็ป คอยเล่นคู่กันไป

ในภาคร้องเพลงนี้ถือว่ามีความยากประมาณหนึ่งเนื่องจากเมโลดี้เป็นสไตล์ใหม่ที่อัทธ์ไม่เคยร้อง เน้นกระชับคำ ทำให้ต้องซ้อมร้องจนเข้าปากโดยไม่ขาดอารมณ์ และต้องระวังไม่ให้เผลอไปร้องแบบเดิม เพลงนี้โปรดิวซ์โดย ประทีป สิริอิสสระนันท์ หรือ โฟร์ 25Hours ที่เคยร่วมงานกันมาในเพลง สตั้น (STUN) มาช่วยในเรื่องของทำนองและเรียบเรียง ในส่วนมิวสิควีดีโอได้2 นักแสดงนำอย่าง ภณ ณวัสน์ และ ญีนา ซาลาส มาถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่ชีวิตต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ Covid-19

ติดตาม MV.  Yes’Sir Days ได้ที่นี่     https://youtu.be/rDSKB2lnFPE