Clip » “ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ซิงเกิลเพลงยิ่งไกลยิ่งรู้สึก

“ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ซิงเกิลเพลงยิ่งไกลยิ่งรู้สึก

23 ธันวาคม 2020

“ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” สำหรับ “ทอม อิศรา” ได้มาร่วมถ่ายทอด ด้วยความที่เสียงของ “ทอม” มีความ warm อยู่ในเนื้อเสียง บวกกับ “ทอม” ถือว่าเป็นศิลปินนักร้องที่มีความสามารถ มีเทคนิคในการร้องเพลงที่ดีเยี่ยม จึงสามารถสร้างอารมณ์ของเพลงได้ตั้งแต่ จุดดิ่งสุด ดึงจนไปถึงจุดสูงสุดของเพลง ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงทุกคำทุกตัวโน้ต ได้อย่างไพเราะ ลงตัวจริง ๆ

“ระยะห่างจะบอกหัวใจของคุณคิดยังไง และเราเองก็ได้ยินหัวใจคนคนนั้น…เช่นกัน”

เพลงที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงา เมื่อวันที่เราต้องอยู่กันแสนไกล “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” พูดถึงความรู้สึกของคนที่ห่างไกลกัน ทำให้เกิดความรู้สึกเหงา คิดถึง ห่วงใย และเมื่อยิ่งห่างกันมากแค่ไหน ความรู้สึกดังกล่าวนั้นยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที เป็นเพลงที่มีดนตรี Style Asian ballad ทั้งเนื้อหาผสมดนตรีผ่านความเจ็บปวด โดยมีเครื่องดนตรีเครื่องสาย เป็นตัวคอยขับเคลื่อนสร้างอารมณ์ของเพลงให้เกิด ดราม่าในหัวใจ เร้าความรู้สึกของเพลงให้ดำดิ่ง และพุ่งขึ้นสูงสุดได้ เรียกว่าเป็นเครื่องดนตรีที่คุมอารมณ์ของเพลงนี้ทั้งเพลงจริง ๆ

“ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” เพลงนี้แต่งเนื้อร้อง – ทำนอง -เรียบเรียง โดย “แม็ค ศรัณย์” โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ฝากผลงานเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เปลี่ยน” . “เธอคือใคร” ของวง ETC , เพลงไม่รักไม่ต้อง “นิว จิ๋ว” ,เพลง ฝืนตัวเองไม่เป็น , มีผลต่อหัวใจ “นนท์ ธนนท์” และ อื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเอกลักษณ์ฝีมือถ้าเรื่องของความซึ้ง เนื้อหาที่โดนใจ เจ็บปวด อินเข้าถึงใจคนต้อง

ยกให้เป็นอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์มือทอง และเป็นการได้กลับมาร่วมงานกับ VIU อีกครั้ง หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน เพลง คนข้างๆที่รักเธอ ร้องโดย “นนท์ – ธนนท์” Ost. My bubble tea( หวานน้อย รัก 100% ) ซึ่งฮิตติดชาร์ทเพลงไปแล้วทั่วประเทศ

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อทุกครั้งที่ฝนตก เราจะได้ยินเสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นมา? ติดตามชมซีรีส์ ” Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน” ได้ที่ช่อง Workpoint ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 19 ธ.ค. 63

ดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu และ AIS PLAY