Clip » “พูดไป” (Sh!tchat) อะตอม X ป๊อก MINDSET

“พูดไป” (Sh!tchat) อะตอม X ป๊อก MINDSET

19 ธันวาคม 2020

ขอต้อนรับทุกท่านพบกับคู่หูคู่ใหม่เจ้าของเพลง 100 ล้านวิวอย่าง อะตอม – ชนกันต์ และ ป๊อก Mindset ที่จะมาเขย่าวงการเพลงไทยให้สั่นสะเทือนกับผลงานเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับเพลง อ้าว, Please, ทางของฝุ่น และ วิบวับ โดยการโคจรมาพบกันในโปรเจกต์ 100×100 Season 2 เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกัน ซึ่งถือว่าเป็นความแปลกใหม่สำหรับทั้งสองที่กำลังจะได้สร้างสรรค์งานเพลงให้ออกมาเป็นในรูปแบบใหม่อีกด้วย

พูดไป (Sh!tchat) คือ เพลงป๊อปฟังง่าย มีจังหวะที่สนุกสนาน เนื้อหาพูดถึงเรื่องราวของผู้ชายคนนึงที่ไม่ว่าจะไปทำอะไรหรือไปที่ไหนก็มักมีคนเข้าใจผิดและได้ยินมาจากคนอื่นๆ ว่า เขามักเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริงๆ แล้วเขาเนี่ยแหละคือคนที่จริงใจและซื่อตรงต่อคนรักของตัวเองที่สุด นอกจากเพลงนี้จะเป็นเพลงป๊อปฟังง่ายแล้ว เสียงร้องของทั้งคู่ก็สอดประสานกันได้อย่างลงตัวทั้งท่อนร้องและท่อนแรปในเพลงนี้
ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเป็นมิวสิกวิดีโอที่พูดถึงเรื่องราวของผู้ชายคนนึงที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคนเจ้าชู้และต้องมาเข้ารายการเพื่อทำการโหวตกันว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนอย่างไรกันแน่ โดยในระหว่างการถ่ายทำรายการก็จะมีเรื่องต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ซึ่งนักแสดงที่มารับบทบาท พิธีกรสาว ได้แก่ ต้นหอม – ศกุนตลา ส่วนบทบาทของนักสืบสาวเจ้าเสน่ห์ก็ได้ เจนิส – เจณิสตา มารับบทบาทนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับเพลง พูดไป (Sh!tchat) เพลงนี้เป็นเพลงปิดโปรเจกต์ 100×100 Season 2 ใครที่ชื่นชอบเพลงที่ฟังง่าย ฟังสบาย เนื้อหาโดนใจ เชื่อได้เลยว่าเมื่อได้ยินเพลงนี้แล้ว คุณจะหลงรักและร่วมโยกตัวไปเบาๆ กับเพลงนี้อย่างแน่นอน

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “พูดไป (Sh!tchat)”   และฟังเพลง “ดึงดัน” ได้ที่ JOOX เท่านั้น