Clip » เปิดตัว โตโยต้า ยาริส เอทีฟ

เปิดตัว โตโยต้า ยาริส เอทีฟ

25 มีนาคม 2018

เปิดตัว โตโยต้า ยาริส เอทีฟ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีเดย์ในเชียงใหม่ของโตโยต้าที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 สค. ที่ผ่านมาและได้เสียงตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยการเปิดตัวรถยนต์ #โตโยต้ายาริสเอทีฟ สมาร์ทซีดานใหม่ล่าสุดที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญก็คือ “โชว์รูมโตโยต้าอินทนนท์” ซึ่งเป็นสาขาน้องใหม่ที่จะมารองรับพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่ใช้รถยนตร์โตโยต้าให้ได้รับการบริการที่เหนือกว่าสาขาอื่นขึ้นอีกขั้น


.
ด้วยมิติใหม่ของโชว์รูมและดีไซน์ที่ล้ำที่สุดของเชียงใหม่ ดำเนินการภายใต้นโยบาย 777(#เจ็ดเจ็ดเจ็ด) ที่หมายถึงการเปิดให้บริการในส่วนของแผนกขายและแผนกช่างซ่อมบำรุง 7 วันไม่มีวันหยุด และเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าถึง 7 โมงเย็น(หนึ่งทุ่ม) ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกนัดวันเวลาในการเข้าใช้บริการได้ยืดหยุ่นมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องการไม่มีเวลาเช็ครถ


.
ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยแอพพลิเคชั่น “#อินพลัส” ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการแจ้งเตือนการเช็คระยะซ่อมบำรุงรถ การสะสมแต้ม และสิทธิพิเศษเมื่อใช้บริการผ่านแอพฯ แก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


.
ลบภาพโชว์รูมแบบเดิมๆ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ด้าน “#ไลฟโชว์รูม” ด้วยร้านอาหาร “168 Cozy Eatery(#หนึ่งหกแปดโคซี่อีทเทอรี่)” ตั้งอยู่บนชั้นสอง มีบริการทั้งเครื่องดื่มชากาแฟต่างๆ พิซซ่า และเมนูอื่นๆให้ได้ลิ้มลองโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ โดยบรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีที่สบายตา ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวพาโนรามา 168 องศา นอกจากนี้ยังมีมุมทำงานเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องใช้เวลาไปกับการนั่งรอรถแต่ไม่อยากเสียงานเสียการ ถือได้ว่าเป็นบริการที่แตกต่างจากโชว์รูมเดิมๆอย่างสิ้นเชิง


.
สำหรับคุณผู้ฟังที่สนใจอยากจะลองเทสไดรฟท์ โตโยต้า ยาริส เอทีฟ หรือรถยนต์รุ่นอื่นๆของโตโยต้ารวมถึงสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของศูนย์โตโยต้าที่ล้ำสมัย “#โตโยต้าอินทนนท์” ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่น่าสนใจไม่น้อย โดยโชว์รูมตั้งอยู่ใกล้กับแยกพรอมเมนาด้าทางไปแม่ออน(แยกศรีบัวเงิน)

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northupdate #ativtoyotainthanon

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2395400667350815