Clip » Pause(พอส) “รักจริงจัง”

Pause(พอส) “รักจริงจัง”

25 มีนาคม 2018

North Artist

Pause(พอส)

“#รักจริงจัง” สีสันใหม่ของ 4 สมาชิกวง “Pause (พอส)” ในยุค 2017 ที่คราวนี้นอกจากยังคงไว้ซึ่งลายเซ็นในแบบฉบับของวงอย่างครบถ้วนแล้ว ซิงเกิลนี้ยังใส่ความหวานแบบจัดเต็มจนชนิดที่คนไร้คู่มีสะท้าน!
.
แถมเพิ่มความพิเศษในพาร์ทมิวสิควิดีโอที่ได้ผู้ชนะแคมเปญจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง “The Face Men Thailand (เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์)” อย่าง “#ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” จากทีมเมนเทอร์ #ลูกเกด มาถ่ายทอดอารมณ์รักหวานซึ้งในโมเมนต์ขอคนรักแต่งงาน ชวนให้มดขึ้นหน้าจอ


.
“รักจริงจัง ก็ยังถือเป็นก้าวแรกๆของพอสในยุค 2017 นะครับ #เพลงนี้เป็นสีสันใหม่ของวง ซึ่งพอสไม่เคยทำดนตรีแบบนี้มาก่อน เป็นเพลงที่มีจังหวะนิดนึงสามารถโยกตามได้ เราไม่ได้ใช้เรฟเฟอเรนซ์ของพอสในอัลบั้มก่อนๆเลยครับ แต่ในเรื่องของลายเซ็นวงยังคงอยู่ครบ เพลงนี้ผมให้โจทย์ #เฟ้น(ร้องนำ) ไปทำการบ้านในเรื่องของดีไซน์การร้องมา เพราะด้วยความที่เป็นเพลงเร็ว เสียงต่ำกับเสียงสูงห่างกันมาก เฟ้นกับ #พี่เอ(กีต้าร์)เขาก็ไปทำการบ้านหาคีย์กันมาจนลงตัว จนถึงวันอัดร้องก็ให้ #พี่บอส(กลอง)ทำหน้าที่คุมร้องเหมือนซิงเกิลที่แล้ว และทุกอย่างก็ออกมาดีครับ
ความพิเศษอีกอย่างของซิงเกิลนี้คือเราอยากพรีเซนต์ความสามารถของเฟ้นโดยที่พวกเราวงพอสโอบอยู่ อยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงเสียงร้องและตัวตนของเขา และจำเขาได้ในฐานะเฟ้น นักร้องอีกคนหนึ่งของ #วงพอส ครับ”
.
ติดตามฟังผลงานเพลง “รักจริงจัง” ของวงพอสในตำนานได้แล้วที่ คลื่นเหนือ North Wave 104.75 FM.

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northartist #pause

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2395396820684533

ฟังเพลง “รักจริงจัง” ได้ที่…