Clip » ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ “โลกหมุน”

ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ “โลกหมุน”

25 มีนาคม 2018

North Artist

ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ

อ่านไม่ผิดหรอกคุณ…ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ


.
แน่นอนว่าทุกคนคงสงสัยทันทีที่ได้ยินว่านี่คือชื่อศิลปิน หรือนี่คืออะไรกันแน่? เราจะมาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน ผ่านบทเพลง #โลกหมุน เพลงแรกจากศิลปินในนามว่า #ฟ้อนเล็บเจ็บมาเยอะ เขาคือคนที่เคยร่วมงานกับศิลปินกว่า 60 วงในประเทศไทย!!!
.
โดยชื่อ #ฟ้อนเล็บ ของเขานั้นเกิดจากการที่เคยวาดลวดลายโดยใช้มือ เปรียบเหมือนลายมือในการทำงาน เป็นการฝากลายมือไว้ในอดีตที่ผ่านมาทั้งหมด ส่วนนามสกุล #เจ็บมาเยอะ เขาคิดว่ามันสะท้อนตัวตนได้ดี จากเรื่องราวที่ต้องเผชิญมาจากธรรมชาติของการทำงานกับคน ที่ต้องเกิดปัญหากันบ้าง
.
แต่การทำเพลงของเขา #เขาไม่ต้องการสิ่งใดๆเหมือนคนอื่น ไม่อยากจะทำอะไรที่เกินตัวหรือมากเกินไป เขาไม่ได้ต้องการขนาดนั้น เพื่อที่จะให้การทำเพลงครั้งนี้ ไม่ต้องไปเจ็บ ไม่ต้องไปปะทะอะไรกับใครมาก ไม่อยากมีคอนเสิร์ต หน้าที่ของเขาคือแค่ทำเพลงที่เป็นตัวเองที่สุดเพียงเท่านั้น…จอบอ!
.
และแน่นอนว่าเพลง โลกหมุน เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของโปรเจค ##Newkidsintheboxx ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษ ที่ทาง #boxxmusic อยากเปิดพื้นที่อิสระทางดนตรี
.
เปิดกล่องให้ #ศิลปินหน้าใหม่ได้ทำเพลงในแบบของตัวเองดูแลและผลิตชิ้นงานเอง ควบคุม Music Production โดยทีมโปรดิวเซอร์จาก BOXX MUSIC “พล คชภัค” “ปอย พอร์ทเทรต” “ยักษ์ แคลช”
.
“เราเชื่อว่าศิลปินแต่ละคนมีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเอง นี่คือพื้นที่
ที่จะให้คณได้ปล่อยพลังงานและความฝัน พื้นที่ที่เป็นเหมือนสนามเด็กเล่น
ให้คุณได้ลงไปสนุกอีกครั้ง!!! เช้ดโด้!!!”(บ้อกซ์มิวสิคได้กล่าวไว้ แต่เช้ดโด้นี่แอดเติมเอง เหอๆ)
.
#HearItHereFirst #ฟังก่อนใครฟังที่นี่
#คลื่นเหนือ #NorthWave10475 #northartist

ฟังเพลง “โลกหมุน” ได้ที่…