Clip » ไวท์เฮ้าส์ แจกจริง! ไอโฟน 7 รุ่นพิเศษ!!!

ไวท์เฮ้าส์ แจกจริง! ไอโฟน 7 รุ่นพิเศษ!!!

24 มีนาคม 2018

ไวท์เฮ้าส์ แจกจริง! ไอโฟน 7 รุ่นพิเศษ!!!

ถือเป็นงานตอบแทนคุณลูกค้าที่ สนุก และครีเอตมากๆงานนึงเลยทีเดียว ในคืนวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยร้านอาหารไวท์เฮ้าส์ได้จัดกิจกรรม “คืนความสุขให้ลูกค้า” ด้วยการจับฉลากเพื่อแจกไอโฟน 7 รุ่นพิเศษสีแดง(Product Red) ขนาดความจุ 128 GB จำนวน 2 เครื่องมูลค่ารวมกว่า 61,000 บาท!!!

โดยเครื่องแรกสำหรับผู้โชคดีทางบ้านที่เคยมาใช้บริการที่ร้านแล้วหยอดบัตรชิงโชคไว้กับทางร้าน ส่วนเครื่องที่สองสำหรับคุณลูกค้าผู้โชคดีที่มาใช้บริการที่ร้านอาหารไวท์เฮ้าส์ในคืนที่จับรางวัลเท่านั้น โดยบรรยากาศในการจับรางวัลนั้นเป็นที่น่าตื่นเต้นสุดๆ แม้จะดูซับซ้อนแต่ทั้งนี้ก็เพื่อความความโปร่งใส โดยเน้นให้คุณลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการกำหนดชะตาว่าใครจะเป็นผู้โชคดีตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้าย

งานนี้ได้คุณอ้วนเจ้าของร้านอาหารไวท์เฮ้าส์ คุณจินนี่นักร้องเสียงหวานประจำร้าน
และคุณแม็กซ์จากคลื่นเหนือนอร์ทเวฟ 104.75 มาดำเนินรายการและสร้างความสนุกสนานเรียกเสียงฮากันได้อย่างลงตัว

ทางร้านอาหารไวท์เฮ้าส์และคลื่นเหนือนอร์ทเวฟ 104.75 ขอแสดงความยินดีแก่คุณคุณชุติกานต์ ลูกค้าผู้โชคดีทางบ้าน และผู้โชคดีที่มาร่วมสนุกกับทางร้านคือ คุณวุฒินันท์ ที่ได้รางวัลสุดไฮโซอย่างไอโฟน 7 รุ่นพิเศษ(Product Red)ไปครอบครองแบบงงๆ(น่าอิจฉาาที่สุด) เพราะนอกจากจะได้ของดีจากทางร้านไปแล้ว ยังได้มีส่วนช่วยในการบริจาคร่วมกับทางร้านอาหารไวท์เฮ้าส์ให้กับมูลนิธิผู้ติดเชื้อ HIV ทั่วโลกของทาง Product Red by Apple ด้วย

กิจกรรมครั้งหน้า จะมาแบบไหน? โปรดติดตามจ่ะ…ติดตามภาพบรรยากาศได้ในอัลบั้มนี้เลยจร้าาา

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northpresent

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2349849135239302