Clip » ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะรางวัล White House Fun Fan Challenge

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะรางวัล White House Fun Fan Challenge

3 ตุลาคม 2019

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะรางวัล White House Fun Fan Challenge

เสร็จสิ้นไปได้อย่างสวยงามกับโครงการแข่งขันร้องเพลงเก่า White House Fun Fan Challenge รอบชิงชนะเลิศที่จัดขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ณ ร้านอาหารไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่

ท่ามกลางบรรยากาศของความสนุกมันส์เกินคาด เต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพและความอบอุ่นในพื้นที่เล็กๆแห่งตำนานเพลงเก่าอย่างร้านไวท์เฮ้าเชียงใหม่ และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ชนะรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้ทั้ง 6 ท่าน ได้แก่…

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คุณ กฤษฎากร วิชัยสืบ (นาย) WFC019 รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล และบัตรโดยสารจากสายการบินนกแอร์
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 คุณ สุวทัศน์ โอรัตนประยูรกิจ (โอปอ) WFC029 รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 คุณ ติยพร คูหา (บุ๋ม) WFC047 รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล

รางวัล Popular Vote อันดับที่ 1 คุณ คธาวุธ อักษร อายุ (นิค) WFC007 รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล และบัตรโดยสารจากสายการบินนกแอร์
รางวัล Popular Vote อันดับที่ 2 คุณ นรันลักษณ์ รังษี (น้ำ) WFC016 รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล
รางวัล Popular Vote อันดับที่ 3 คุณ ไพโรจน์ ปรีชา (หรั่ง) WFC033 รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล

นอกจากทางร้านไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่จะจัดหนักในเรื่องของรางวัลแล้ว ยังทุ่มอีกไฮไลท์ที่มาเติมเต็มบรรยากาศของงานให้ออกมาสมบูรณ์นั่นคือ มินิคอนเสิร์ทของกรรมการกิตติมศักดิ์อย่าง “ชมพู ฟรุ๊ตตี้” และ “ไมเคิ่น ตั๋ง” ที่สร้างสีสันความสนุกสนานคลายความคิดถึง โดนใจแฟนคลับและกองเชียร์ทั้งที่มาเชียร์ถึงในร้านและที่ชมการแข่งขันผ่านไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจ White House Chiangmai love & memory song ได้ปลื้มปริ่มอื่มเอมใจกันอย่างถ้วนหน้า

ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร สิ่งที่ทางร้านไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ รู้สึกภาคภูมิใจอย่างที่สุด นั่นคือการได้ลงมือทำในสิ่งใหม่ๆ เพื่อความสุขของแฟนเพลงเก่าและแฟนคลับไวท์เฮ้าส์ และการที่ได้เห็นมิตรภาพใหม่ๆที่เกิดขึ้นท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาตลอด ได้เพิ่มศักยภาพของทีมงาน และที่สำคัญคือได้แฟนคลับไวท์เฮ้าส์เพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย ร้านไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ขอน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในซีซั่นต่อไปตามคำเรียกร้องของแฟนคลับทุกท่าน ขอขอบพระคุณทั้งผู้เข้าสมัครแข่งขัน แฟนคลับ กองเชียร์ และผู้สนับสนุนทุกท่าน รวมถึงสื่อทุกแขนงที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จนี้ ขอขอบพระคุณจากใจ ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่…

“ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆ ให้ฟัง”

สามารถรับชมไลฟ์สดการแข่งขันย้อนหลังได้ที่แฟนเพจ White House Chiangmai love & memory song

#คลื่นเหนือ #northwave10475 #northentertainment #whitehouse #loveandmemorysong #funfanchallenge #เชียงใหม่ #แข่งขันร้องเพลงสตริงไทย #ร้านอาหารไวท์เฮ้าส์ #ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ฟัง #ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ร้อง #เพลงสตริงไทย #Federbräu #เฟเดอร์บรอย #NokAir #นกแอร์ #CMFB #ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่

 

ติดตามแฟนเพจ ” North Wave 10475 “ <<< คลิ้กเล้ย!!!

ติดตามข่าวคราวการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ” White house Fun Fan Challenge “ <<< คลิ้กเล้ย!!!

ชมไลฟสดบรรยากาศการแข่งขัน WFC รอบชิงชนะเลิศ <<< คลิ้กเล้ย!!!

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมดการแข่งขัน WFC รอบชิงชนะเลิศ <<< คลิ้กเล้ย!!!

 

ขอบคุณภาพสวยๆจาก “ร้านไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่”