Clip » กฤต กุญแจวิเศษ “ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ”

กฤต กุญแจวิเศษ “ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ”

23 มีนาคม 2018

North Artist

กฤต กุญแจวิเศษ

เพลง : ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ
ศิลปิน : กฤต กุญแจวิเศษ
สังกัด : She Like The Bear

“ชัยกฤต สุวรรณมาลี” หรือ #กฤต #กุญแจวิเศษ” เป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรี อยู่ที่ โรงเรียน สาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร (นครปฐม)และก็มีชื่อเสียง #เป็นนักวิเคราะห์เบอร์และจัดหาเบอร์มงคล ฉายา “กฤต กุญแจวิเศษ” ชื่อนี้ได้มาจากคนคนหนึ่งที่มาบอกเในความฝัน เรื่องจริงในคืนธรรมดาที่แสนไม่ธรรมดา มีคนหนึ่งคนเดินมาในความมืด มากระซิบเบาๆที่ข้างหูบอกว่า “ครู แต่งเพลง กุญแจวิเศษ สิ ชื่อนี้มันคือชื่อของครูน่ะ” แล้วเขาก็หายไปในความมืด เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมา! แต่เสียงข้างๆ หูยังคงดังก้อง ชื่อนี้เลยเป็นชื่อฉายาตลอดมา กุญแจวิเศษ

ที่อยากเป็นศิลปินเพราะอยากให้เพลงที่เป็นสไตล์การแต่งเพลงของเขาเป็นที่ยอมรับ และอยากรู้ว่า สิ่งที่เราเข้าใจและสิ่งที่ได้ใช้ความรู้ทั้งหมดที่มี จะมีคนยอมรับไหม และจะพาเราได้ไกลแค่ไหน และวันนี้เขาได้นำเพลงช้าที่อยากให้คนอกหักได้ฟัง #ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ

เพลง “ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ” กฤต กุญแจวิเศษเป็นผู้ #แต่งเอง เนื่องด้วยอยากเขียนเพลงนี้เพื่อ #เป็นกำลังใจให้กับคนที่ผิดหวังในความรัก ให้ลุกขึ้นมาหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองและให้เดินต่อไปได้ ถ่ายทอดออกมาเป็นแนว Pop-Rock Classical ด้วยเสียงร้องที่ฟังแล้ว #นุ่มเพราะจับใจ

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northartist #กฤตกุญแจวิเศษ

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2268934079997475

ฟังเพลง “ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ” ได้ที่…