Clip » SEVEN SET(เซเว่น เซ็ท) “I Miss You”

SEVEN SET(เซเว่น เซ็ท) “I Miss You”

24 สิงหาคม 2018

SEVEN SET(เซเว่น เซ็ท) “I Miss You”

สมาชิกวง
Natt (นัท) : Vocal / Yuki (ยูกิ) : Guitar / Maek (เมฆ) : Bass / Chone (โชน) : Drum / Jome (โจม) : Synthesizer

Seven Set คือวงดนตรีที่ รวมตัวของคนดนตรีเบื้องหลังที่ชอบในเสียงดนตรีร็อค และอยากมาถ่ายทอดและนำเสนอผลงานของตัวเองในมุมมองใหม่ๆ วงSeven Set ไม่จำกัดว่าเพลงร็อคคือแค่ร็อคเท่านั้น แต่จะผสมแนวเพลงอื่นๆเข้าไปด้วยให้เข้ากับยุคสมัยให้เกิดสีสันที่แตกต่างขึ้น การเล่าเรื่องเนื้อหาที่กระแทกใจโดนใจ

ในปี 2015 ได้ปล่อยเพลง “I Hate You” เป็น Single แรกออกมากับสังกัด She Likes The Bear ทำเพลงกันเองในทุกๆขั้นตอน

ปี 2016 ได้เข้ามาประกวดรายการ Super Rock Project และได้เป็นวงชนะเลิศอันดับหนึ่ง และได้เป็นศิลปินในสังกัด Real And Sure ของพี่โป่ง The Sunขณะที่อยู่ Real And Sure มีเพลง “รักของเธอไม่มีจริง” และเพลง “I Just Want To Say I Love You” เป็น Single ที่ 2 และ 3 ตามมา

ปี 2018 ห่างหายไป 2 ปีครึ่ง วง Seven Set ยังไม่หยุดไม่ได้หายไปไหน วง Seven Set กลับมาพร้อมกับทีมงานใหม่สมาชิกใหม่ และตอนนี้ วง Seven Set ได้ปล่อยผลงานใหม่ที่ชื่อว่า “I Miss You” มาบอกตามตัวคือเราคิดถึงทุกๆคนมากๆเลย และเรากลับมาแล้วครับ

เพลง I Miss You นี้ “นัท” นักร้องนำ เป็นคนแต่งขึ้นมาระหว่างไปทำงานร้องเพลงที่ต่างประเทศ เขาคิดถึงครอบครัว คิดถึงลูกคิดถึงแฟนคิดถึงพ่อแม่ เพราะจากบ้านมาเป็นปีๆเลย มันมีคำว่า”คิดถึงจนแทบขาดใจ”เข้ามาในหัวตอนนั้น ทำได้เกิดไอเดียสร้างเพลงๆนี้ขึ้นมา พอกลับมาไทยก็ได้ไปหาพี่เบิร์ด ศรุต ที่เชียงใหม่ พี่เบิร์ดเป็น Producer ประจำวง Seven Set ตั้งแต่ก่อตั้ง และก็ให้พี่เบิร์ดสร้างให้เพลงนี้ขึ้นมา โดยที่มีสมาชิกวงมีส่วนร่วมทุกๆขั้นตอนตั้งแต่อัดไปจนถึง Mix และ Mastering

ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist #sevenset #imissyou

 

ติดตามแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/northwave10475/?ref=bookmarks

ติดตามแฟนเพจ Seven Set ได้ที่…
https://www.facebook.com/Seven-Set-162850400565600/

ฟังเพลง I Miss You ได้ที่…