Clip » INDIGO “INDIGO(สีคราม)”

INDIGO “INDIGO(สีคราม)”

13 สิงหาคม 2018

INDIGO “INDIGO(สีคราม)”

I N D I G O
.


ถ้าใครยังไม่รู้จักว่าวง Indigo คือใคร? เพลง Indigo เป็นอย่างไร? อยากให้เปิดใจลองฟังเพลงนี้ดู แล้วคุณจะได้เห็นภาพของพวกเค้าชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผ่านบทเพลงชื่อ “#Indigo” นี้ที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของพวกเค้า…
.


วงน้องใหม่ที่มากฝีมือรวมตัวกันด้วยความรักในดนตรี เริ่มจากนักร้อง #บลู (ร้องนำ) ที่ผ่านการประกวด The Voice Thailand Season 5 และเข้ารอบ live performance และเป็นหนึ่งในทีมของโค้ช #ดาเอ็นโดรฟิน หลังจากนั้น บลูก็ได้รวมตัวกับเพื่อนๆ ซึ่งก็ได้ #ขวัญ (เบส) โดยที่ขวัญเองก็เป็นมือเบสที่ได้ร่วมงานกับ Bankk cash,โต๋ ศักดิ์สิทธ์,ศิลปินอีกหลายๆ คน และ #โดนัท (กลอง) ที่เล่นดนตรีและทำงานเพลงด้วยกันมาตลอด โดยใช้ชื่อวงว่า INDIGO
.


ครั้งนี้มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเพลงชื่อเดียวกับชื่อวง นั่นคือ #INDIGO ซึ่งแปลว่า สีคราม และครั้งนี้วงอยากให้ทุกคนสัมผัสกับเพลงที่เป็นสไตล์ของวง โดยเพลงนี้สื่อความหมายถึงการปลดปล่อย การโบยบินออกจากสิ่งที่ถูกกดขี่ ด้วยเอกลักษณ์ของดนตรีที่มีความเป็น Electronic Rock มีส่วนจังหวะชัดเจน ผสมกับเครื่องดนตรีแบบ Synthesizer และด้วยความสามารถของสมาชิกวงที่เก่งอยู่แล้ว จึงทำให้เพลงนี้เป็นตัวตนของ INDIGO มากที่สุด
.


ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist

 

ติดตามภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=albums

ฟังเพลง “INDIGO(สีคราม)” ได้ที่…