Clip » GusMax “เจ็บแค่ไหน”

GusMax “เจ็บแค่ไหน”

25 เมษายน 2018

GusMax “เจ็บแค่ไหน”

เพลง : เจ็บแค่ไหน
ศิลปิน : GusMax(กัสแม็ค)
สังกัด : อิสระ
.
GusMaxสมาชิก
1.นาย ปรีชา สุทาตาร์ (#กัส) กีตาร์ร้องนำ
2.นาย ธวัชชัย เกิดบุญมา (#แม๊ค) กลอง
.
“เขาทั้งสองรู้จักกัน ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน”


.
จึงได้มีโอกาส ร่วมงานด้วยกัน และ ได้เล่นเล่นดนตรีกลางคืนด้วยกัน เป็นวงดนตรี ตอนนั้น กัส เล่นเบส และ แม๊ค ตีกลอง จนวันหนึ่ง รู้สึกว่า การทำงาน กับ คนหลายคน มีปัญหา ค่อนข้างเยอะ แนวทางเรื่องการเล่นดนตรีของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน จึง ตัดสินใจ ออกจากวง และ มาเล่นดนตรีกันสองคน ตามแบบฉบับของ #GusMax ด้วยแนวความคิดของเราสองคน ค่อนข้าง ไปในทางเดียวกัน จึงเริ่มคุยกันเรื่อง อยากมีอัลบั้ม ที่ทำกันสองคนจริงๆ โดยที่ต้องลงมือทำกันเอง ทุกพาร์ทของดนตรี เราสองคน จึงเริ่มทำงาน จนมีซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลงว่า “#เจ็บแค่ไหน” โดยเพลงนี้ พวกเรา สองคน ลงมือทำ เข้าห้องอัด คุมอัดกันเอง โดยมีนโยบายว่า เราจะ
#เอาเงินรางวัลจากลูกค้า(TIPS)ในแต่ละวันที่เล่นดนตรี #มาทำเพลงกัน จนวันนี้ เพลงที่พวกเราได้เริ่มทำ พวกเราถือว่าเกิดจากการที่ ลูกค้าที่ฟังเพลงเรา สนับสนุน จนเกิดเป็น ซิงเกิ้ลแรก และ พวกเราก็จะดำเนินทำเพลงกันต่อไป ด้วยนโยบายเดิม คือ (TIPS)ที่ได้จากลูกค้าสร้างเป็นเพลงให้ทุกๆคนได้ฟัง
.
เพลง เจ็บแค่ไหน เป็นเพลง ที่แต่งมาจาก เรื่องราว ของคู่รัก คู่หนึ่ง ที่รู้สึกว่า วันนี้เหมือน ทั้งสองคน #จะต้องจากกันด้วยหลายๆปัจจัยที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ ทำให้คนใดคนหนึ่ง ต้องเดินออกจากชีวิต ของกันและกัน จึงทำให้เกิดเรื่องราว เมื่อ ฝ่ายหนึ่งต้องการ ให้คนอื่นเข้ามาในชีวิต เพื่อชีวิตที่ดีกว่า จึงทำให้เกิดการจากลาแล้ว #เมื่อมีคนต้องการคนอื่นที่ดีกว่า เค้า ก็ต้องยอมให้เธอจากไปด้วย รักทั้งน้ำตา
.
ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2523459677878246

ฟังเพลง “เจ็บแค่ไหน” ได้ที่…