Clip » TALADPLUu(ตลาดพลู) “สุดที่รัก”

TALADPLUu(ตลาดพลู) “สุดที่รัก”

25 เมษายน 2018

TALADPLUu(ตลาดพลู) “สุดที่รัก”

ศิลปิน: TALADPLUu (ตลาดพลู)
เพลง: สุดที่รัก
ค่าย : SummerRay Music (ซัมเมอร์เรย์มิวสิค)


.
สมาชิกวง
1.วรฎล อุทะกะ (วอ) – ร้องนำ
2.ชาญวิทย์ ไวยวุฒิ (เอ้ก) – กีต้าร์
3.ธนพล นิยมตรุษ (โต๊ะ) – กลอง
.
#Taladpluu (#ตลาดพลู) 3 หนุ่มนักดนตรีธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เป็นการรวมตัวของนักดนตรีมากประสบการณ์ 3 คน คือ #วอ ร้องนำ, #เอ้ก มือกีต้าร์, และ #โต๊ะ มือกลอง (ผู้เคยมีดีกรีเคยชนะเลิศการประกวดจากเวทีชื่อดัง Hotwave Music Awards) หลังจากสั่งสมประสบการณ์มากมายจากการเล่นดนตรีอาชีพ ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน พวกเขาเชื่อว่าเงินไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต แต่พวกเขาอยากสร้างสรรค์งานศิลปะในฐานะของศิลปิน ไม่ใช่เพียงแค่ใช้ดนตรีในการทำมาหาเลี้ยงชีพเท่านั้น พวกเขาจึงได้ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรค ทำผลงานเพลงส่งตามค่ายต่างๆ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธตลอด จนกระทั่งได้รับโอกาสคว้าตำแหน่งวงดนตรีชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีประกวดที่มีวงดนตรีกว่า 1,000 วงเข้าร่วม ได้แก่โครงการ Barcardi Hitz Unheard และมีโอกาสได้ออกซิงเกิ้ลในฐานะศิลปินครั้งแรกกับค่ายเพลงอินเตอร์ชื่อดังในชื่อวง Taladplu Coolplay ซึ่งมีสมาชิกดั้งเดิมทั้งหมด5คน โดยมีผลงานทั้งหมด 2 ซิงเกิ้ลที่หลายคนน่าจะพอคุ้นหูบ้าง เพลงของพวกเขามียอดวิวหลักหลายล้านวิวใน youtube และติดอันดับคลื่นวิทยุมากมาย คือเพลง “#แค่หนึ่งคำ” และ “#เกินคำว่าเสียใจ” แต่เส้นทางของนักดนตรีหลายๆคนบางครั้งก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป


.
หลังจากมีเหตุให้ต้องแยกย้ายกันไปทำภารกิจต่างๆของชีวิต พวกเค้าก็ไม่เคยทิ้งความฝันที่ยังค้างคาในใจ จนได้รับโอกาสอีกครั้งในการเดินทางครั้งใหม่ กับบ้านหลังใหม่ #SummerRayMusic ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมชื่อวงใหม่ที่กระชับมากขึ้น Taladpluu มาพร้อมกับเพลงรักอบอุ่นต้อนรับลมหนาวและเทศกาลวาเลนไทน์จากปลายปากกาของ #ก้อย Chocolate Kit นักแต่งเพลงและเจ้าของเพลงฮิต “#จำฉันได้หรือเปล่า” ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี
.
“#สุดที่รัก” เพลงรักหวานซึ้งที่เหมาะสำหรับใช้ใน #งานแต่งงาน อย่างมากด้วยเนื้อหาสุดโรแมนติก เป็นการบอกรักหญิงสาวโดยการตีความหมายคำที่ทุกคนคุ้นเคย คือคำว่า “สุดที่รัก” ในความหมายใหม่ นั่นคือ “#สุดที่รักไม่ได้แปลว่ารักที่สุด แต่มีความหมายว่าสิ้นสุดแล้วที่จะรักใคร” เป็นการที่ผู้ชายคนหนึ่งพร้อมจะดูแลหญิงสาวที่รัก และอยากหยุดที่เธอเพียงคนเดียวไปตลอดชีวิต ส่วนในด้านของดนตรีนั้น ก็เป็นการผสมผสานซาวด์ดนตรีที่ละมุนละไมของเอ้กมือกีต้าร์ และโต๊ะมือกลอง ในสไตล์ pop ที่มี melody และกลิ่นอายของยุค 80s บวกกับเสียงหวานๆของ Saxophone ที่เคล้าคลอให้ฟังแล้วเคลิ้มไปตลอดทั้งเพลง และที่ขาดไม่ได้คือเสียงร้องนุ่มๆของหนุ่มวอ ที่มาเติมเต็มให้เพลงนี้เพราะและลงตัวมากขึ้น “สุดที่รัก” จึงเป็นเพลงรักต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ที่ฟังแล้วอบอุ่นซาบซึ้งได้ในทุกเทศกาล
.
ฟังกันได้แล้ว #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2515309488693265

ฟังเพลง “สุดที่รัก” ได้ที่…