Clip » กฤต กุญแจวิเศษ “หยุดพูดชื่อนี้”

กฤต กุญแจวิเศษ “หยุดพูดชื่อนี้”

25 เมษายน 2018

กฤต กุญแจวิเศษ “หยุดพูดชื่อนี้”

เพลง : หยุดพูดชื่อนี้
ศิลปิน : กฤต กุญแจวิเศษ
สังกัด : Freedom Muzik Club


.
“ชัยกฤต สุวรรณมาลี” หรือ “#กฤตกุญแจวิเศษ” เป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรี อยู่ที่ โรงเรียน สาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร (นครปฐม) และก็มีชื่อเสียงเป็นนักวิเคราะห์เบอร์และจัดหาเบอร์มงคล ฉายา “กฤต กุญแจวิเศษ” ชื่อนี้ได้มาจากคนคนหนึ่งที่มาบอกในความฝัน เรื่องจริงในคืนธรรมดาที่แสนไม่ธรรมดา มีคนหนึ่งคนเดินมาในความมืด มากระซิบเบาๆที่ข้างหูบอกว่า “ครู แต่งเพลง กุญแจวิเศษ สิ ชื่อนี้มันคือชื่อของครูน่ะ” แล้วเขาก็หายไปในความมืด เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมา! แต่เสียงข้างๆ หูยังคงดังก้อง ชื่อนี้เลยเป็นชื่อฉายาตลอดมา


.
ที่อยากเป็นศิลปินเพราะอยากให้เพลงที่เป็นสไตล์การแต่งเพลงของเขาเป็นที่ยอมรับ และอยากรู้ว่า สิ่งที่เราเข้าใจและสิ่งที่ได้ใช้ความรู้ทั้งหมดที่มี จะมีคนยอมรับไหม และจะพาเราได้ไกลแค่ไหนขณะนี้เป็นนักร้องนำ ในชื่อศิลปิน “กฤต กุญแจวิเศษ” ในสังกัดค่าย “Freedom Muzik Club” มีผลงานแรกออกมาได้ผลตอบรับอย่างดี ชื่อเพลง “#ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ” และวันนี้เขามากับเพลงใหม่ “หยุดพูดชื่อนี้”
.
ผลงานล่าสุดเพลง “#หยุดพูดชื่อนี้”
ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสนทนากับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเราถามถึงแฟนของเขา
แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ หยุดพูดชื่อนี้สักที่ได้ไหม จึงเป็นประโยคที่เป็นที่มาของเพลงนี้ เล่าถึงคนที่พยายามจะลืมคนรักเก่าไป แต่ทำยังไงก็ลืมไม่ได้สักที ไม่อยากแม้ที่จะได้ยินชื้อ เพราะที่มันฝังใจมันยังจำไม่เลือน #จะมาตอกย้ำให้เจ็บทำไม?
.
ฟังกันได้แล้วที่ #คลื่นเหนือ #northwave10475 #northartist
#freedommuzikclub

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2515292618694952

ฟังเพลง “หยุดพูดชื่อนี้” ได้ที่…