Clip » ฉลองเปิดดาราคอสเมติกส์ สาขา มีโชค พลาซ่า

ฉลองเปิดดาราคอสเมติกส์ สาขา มีโชค พลาซ่า

22 เมษายน 2018

ฉลองเปิดดาราคอสเมติกส์ สาขา มีโชค พลาซ่า

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. #ดาราคอสเมติกส์ จัดพิธีฉลองเปิดดาราคอสเมติกส์สาขา #มีโชคพลาซ่า อย่างอลังการ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากสาขา มาลิน พลาซ่า ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างล้นหลามมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าย่าน มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าถึงเครื่องสำอางค์คุณภาพชั้นนำหลากหลายแบรนด์ #ในราคาที่ถูกและคุ้ม ได้ง่ายมากขึ้น


.
โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะนอกจากจะได้รับความสนใจจากประชาชนชาวเชียงใหม่ที่มาช้อปปิ้งในบริเวณ มีโชค พลาซ่า และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมากมายแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก #รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติระดับ #VIP อีกหลายท่านที่ได้ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานในการฉลองเปิดดาราคอสเมติกส์ สาขา มีโชค พลาซ่า ในครั้งนี้ด้วย


.
และไฮไลท์สำคัญของงานนี้ ได้รับเกียรติจาก #ไอซ์ ศรัณยู(#หน้ากากกระรอก) มาสร้างเสียงเพลงและความบันเทิงให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้กรี๊ดกร๊าดและออกสเต็ปแดนซ์ไปด้วยกัน


.
นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดอลังการเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย มีการแต่งหน้าฟรี แจกรางวัลกิฟท์เซ็ตและจับรางวัล พัดลม เตาไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้าแก่ผู้โชคดีที่มาช้อปปิ้งเครื่องสำอางค์ภายในงาน และยังมีอาหารและเครื่องดื่มแบบ คานาเป้ แอนด์ ม็อกเทล ไว้บริการแก่ผู้ร่วมงานทุกท่านฟรีตลอดงาน เรียกได้ว่า #สวย! #อิ่ม! #ฟินน ในงานเดียว!จัดเต็มขนาดนี้ รับรองว่าได้ใจลูกค้าไปอีกนาน


.
“#ถูกกว่าก็สวยได้มากกว่ากับดาราคอสเมติกส์”


.
ย้ำกันอีกครั้งสำหรับคุณผู้ฟังที่ต้องการเครื่องสำอางค์หลากหลายแบรนด์ในระดับคุณภาพทั้งแบรนด์นอกและแบรนด์ท้องถิ่น ในราคาที่ถูกและคุ้มค่ากว่าที่ไหนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ ดาราคอสเมติกส์ ทั้ง 2 สาขา คือ #สาขามาลินพลาซ่า(หน้า มช.) และ #สาขามีโชคพลาซ่า ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

#คลื่นเหนือ #northevent

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2496284853929062