Clip » Grand Opening คลีนิกหมอหญิง เชียงใหม่

Grand Opening คลีนิกหมอหญิง เชียงใหม่

11 เมษายน 2018

North Update

Grand Opening คลีนิกหมอหญิง เชียงใหม่

วันที่ 8 เมษายน 2561 : สุดอลังการกับงานเปิดตัว Grand Opening หมอหญิงคลินิก โฉมใหม่ และกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ กิจกรรม WorkShopที่สุดแห่งนวัตกรรมความงาม โดย พญ.ศุภักษณา สิงห์ยะบุศย์ และ พญ.วรพร สินสุวรรณ สนใจโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลอง..หมอหญิงคลินิกโฉมใหม่ ลดสูงสุดกว่า 70% หรือผ่อนบัตรเครดิต 0% นาน 10 เดือน เปลี่ยนให้คุณสวยเป๊ะ ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ Lucky Draw ภายในงาน “เปิดตัวลูกค้า VIP ของหมอหญิงคลินิก” และศิลปินรับเชิญ วง ETC ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ หมอหญิงคลินิก เชียงใหม่

หมอหญิงคลินิก คลินิกเวชกรรมความงาม โดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ในด้านความงามอย่างยาวนาน ภายใต้วิสัยทัศน์การดูแลรักษาด้วยเวชภัณฑ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานระดับสากล ด้วยการบริการที่เป็นมิตร จริงใจ โดยทีมงานมืออาชีพ เน้นผลลัพธ์ที่่ชัดเจน และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่ยั่งยืนในอนาคต รวมถึงเปิดโอกาสให้คนไข้ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ เข้ารับการรักษาร่วมกับแพทย์ และเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้รับบริการ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ พร้อมทีมงานมืออาชีพผู้ชำนาญการ คอยให้บริการทางการแพทย์ แนะนำและ ให้คำปรึกษาด้านความงาม ดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจ

หมอหญิงคลินิก รักษาโดยทีมอาจารย์แพทย์ผู้สอนฉีด ฟิลเลอร์ และโบท็อกซ์ ของ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด Allergan (Thailand) Limited โดย พญ.ศุภักษณา สิงห์ยะบุศย์ (หมอหญิง) เป็นอาจารย์แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ หรือ ‘AMI trainner’ เพียงท่านเดียวใน เขตภาคเหนือ (จาก 15 ท่านทั่วประเทศ) โดย AMI หรือ Allergan Medical Institute Faculty, USA คือสถาบัน เพื่อแพทย์ผู้ชำนาญการ ที่บริษัท Allergan ประเทศอเมริกา จัดตั้งขึ้น เพื่อการอัพเดทความรู้ และเทคนิค ที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง และเพิ่มความเชี่ยวชาญ เพื่อให้การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ เกิดความปลอดภัย และคุ้มค่าแก่คนไข้มากที่สุด ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการรักษาที่เป็นมาตรฐานสากล เห็นผลตามหลักการและเหตุผล และที่สำคัญ ปลอดภัย และยั่งยืน

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิ้กเลย >>> https://www.facebook.com/moryingclinic/?hc_ref=ARSuCby1hdj5Pb7pFSYHaV7FWka6qcze47SngwjTorvHrfme0N5D4AfV1mT8i7IJW3o

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northupdate #moryingclinic
#grandopening #คลีนิกหมอหญิง