Clip » โตโยต้าอินทนนท์ มันส์ ทั่วไทย ไฮไลซ์ รีโว่

โตโยต้าอินทนนท์ มันส์ ทั่วไทย ไฮไลซ์ รีโว่

8 เมษายน 2018

โตโยต้าอินทนนท์ มันส์ ทั่วไทย ไฮไลซ์ รีโว่

อีกหนึ่งงานดีปรีดา เพื่อชาวเชียงใหม่ผู้หลงใหลในโตโยต้า โดย โตโยต้าอินทนนท์​ ในวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี


.
#จัดเต็มความสนุก กับบรรยากาศงานวัดขนาดย่อมที่เต็มไปด้วยของกินและของใช้ที่น่าสนใจ พร้อมกับมีทแอนด์กรี๊ด ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ได้มาร่วมมอบความสุขให้ลูกค้าแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว จะกอดจะหอมลูบคลำอ่ะจัดไป!


.
#รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดอิ่มเอมใจได้ในงาน อาทิ ลงทะเบียนในงานลุ้นรับทันที Samsung S6 Plus หรือ สร้อยคอทองคำครึ่งสลึง , เช็ครถโตโยต้า ฟรี! 24 รายการ , ค่าแรงค่าอะไหล่ ลดอีก 15 %


.
#จัดหนักแบบใจแลกใจ เพื่อลูกค้าที่จองรถ
ไฮลักซ์ รีโว่ ทุกรุ่น และรุ่นอื่นๆทุกรุ่นในงาน อาทิ ลุ้นรับ Samsung S6 Plus , รับสร้อยคอทองคำครึ่งสลึง , รับลอตเตอรี่เสี่ยงโชคทันที , นำรถเก่าแลกรถใหม่ ให้มูลค่าสูง , จองรถทุกรุ่น และทำสัญญากับโตโยต้า ลีสซิ่ง รับชุดเครื่องนอนไปเล้ย!


.
สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่พลาดไม่ได้เจอพี่ซี ศิวัฒน์ ในเมื่อวานนี้ อย่าเพิ่งนอยด์ เพราะงานกิจกรรมดีๆรวมถึงสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดเปรมทุกอย่างจะยังอยู่ครบไปจนถึงวันที่ 28-29 ธ.ค. นี้จ่ะ เชียงใหม่วันนี้อากาศดีโคตรๆ ฝนก็ไม่ตกแล้ว ยังมีเวลาอยู่ ไปเที่ยวกันเยอะๆน้าาาา เจอกันที่สนามกีฬา 700 ปีจ้าา!

#คลื่นเหนือ #northwave10475
#northpresent #โตโยต้าอินทนนท์
#มันส์ทั่วไทยไฮไลซ์รีโว่

 

ชมภาพในแฟนเพจ North Wave 10475 ได้ที่…
https://www.facebook.com/pg/northwave10475/photos/?tab=album&album_id=2472313262992888