Clip » “powerbank” เพื่อเป็นพลังบวกให้ทุกคน ส่งท้ายปี

“powerbank” เพื่อเป็นพลังบวกให้ทุกคน ส่งท้ายปี

25 ธันวาคม 2021

วง MEAN ชวนเหล่าศิลปินเพื่อน พี่ น้อง ในวงการ ส่งพลังบวก ส่งท้ายปี

ปล่อยซิงเกิลอบอุ่นพร้อมโอบกอด powerbank

เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่เรียกได้ว่าไม่มีใครที่จะร้องไม่ได้ อย่างเพลง หมายความว่าอะไร, สตรองผู้ชม    ที่ดีพอเถอะ กับ หนุ่ม นักดนตรีที่มาพร้อมกับความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ วง MEAN จากบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT มีสมาชิกที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี อย่าง โปเต้ร้องนำปาล์มคีย์บอร์ดพัดกีต้าร์กันกลอง ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นวงที่ส่งเพลงนกๆ อกหักๆเกือบจะทุกเพลง หลังจากที่พวกเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเส้นทางดนตรีมาสักพักใหญ่ กับก้าวต่อๆไป ที่มากับก้าวที่เติบโตและเข้าใจโลกความเป็นจริงมากขึ้น พร้อมปล่อยอัลบัมแรกและอัลบัมเดี่ยวเป็นของตัวเอง ที่มีชื่อว่า powerbank รวมถึงกับมุมมองทุกเรื่องในแง่บวกพร้อมอยู่เคียงข้างและให้พลังงานดีๆ กับทุกคน

เดินทางมาถึงเพลงที่ แล้วสำหรับอัลบัม powerbank” ของ หนุ่มวง MEAN กับเพลงอบอุ่นที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบัมนี้ อย่าง powerbank” เป็นเพลงใหม่ส่งท้ายปีจากวง MEAN ที่อยากให้ทุกคนที่ฟัง ได้เติมพลังบวกและสามารถส่งต่อพลังนี้ให้กับคนรอบตัว เพื่อปลอบประโลมหัวใจและร่างกายที่เหนื่อยล้ามาตลอดปี 2021 พวกเขาอยากบอกว่า “เธอเก่งมากเลยนะ ที่ผ่านเรื่องทุกอย่างมาได้ และในอนาคตกับทุกสิ่งที่กําลังจะเกิด เราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน” และความพิเศษใน MV นี้ ก็คือมีเหล่าศิลปินเพื่อน พี่ น้อง ในวงการมาร่วมส่งพลังบวกดีๆให้กับทุกคน ทำให้เพลงนี้ยิ่งดูยิ่งอบอุ่นหัวใจ และหวังว่าเพลงนี้จะช่วยชาร์จแบตให้กับทุกคนได้หายเหนื่อย

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอ “powerbank” พร้อมรับพลังบวก ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter :Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent