Clip » “อะตอม” ปล่อยมิวสิกฯ เพลง “พอไหว” ส่งท้ายปี หักมุม…ความรักของคนเก็บ GUM

“อะตอม” ปล่อยมิวสิกฯ เพลง “พอไหว” ส่งท้ายปี หักมุม…ความรักของคนเก็บ GUM

25 ธันวาคม 2021

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคนเก่งครบเครื่องทั้งการร้อง-เล่น (กีตาร์) แถมโดดเด่นด้านแต่งเพลง อย่าง “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” แห่งค่าย ไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่ล่าสุดได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงปิดท้ายอัลบั้ม “GUM” กับเพลง “พอไหว”  ยิ่งถ้าได้ชมมิวสิกวิดีโอบอกเลยว่าหักมุมเอามาก ๆ  ทำหลายคนอิน และเห็นใจหัวอกคนที่มีความรัก รู้ว่าไม่ถูกต้องขอแค่ได้รัก  แม้จะอยู่สถานะไหนก็ยอม…

 

 

 

                        เนื้อหาเอ็มวี “พอไหว” หยิบยกเรื่องราวของผู้หญิง 2 คนผ่านสายตาผู้ชาย ที่แอบมองรอยยิ้มหวาน  ๆ เสียงหัวเราะ  เวลาทั้งสองอยู่ด้วยกัน  ทำเอาคนดูหลายๆ คนที่ได้ชมมิวสิกวิดีโอคิดว่าผู้หญิงทั้งสองคือคู่รักกัน  ภาพจะค่อยๆ เล่าเรื่อง ทำเอาแฟนเพลงต่างคาดเดาไปต่างๆ นาๆ จนเฉลยตอนท้าย ทำให้รู้ถึงความเจ็บปวดในใจลึกๆ ความห่วงใยที่มีให้เพื่อนที่ใกล้ชิดมากๆ นั้น  กลายเป็นการแอบรักที่ยิ่งห้ามใจยาก  เพลง “พอไหว” ถือได้ว่าเป็นเพลงปิดท้ายในอัลบั้ม GUM ที่แฟนๆ ชื่นชอบทั้งเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของอะตอม บวกกับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กันและได้รับการตอบรับที่ดีมาก

ร่วมเป็นกำลังใจให้คนปากแข็งที่แอบรักเพื่อน บทสรุปความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร กับเพลง พอไหว – Atom ชนกันต์ [Official MV] สามารถติดตาม และฟังเพลงทาง True ID, Joox, Itune, Spotify    รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ WHITE  MUSIC / IG @atomoatom / @whitemusicrecord