Clip » นั่งอยู่จนเช้า – TEE JETS ค่าย ME RECORDS

นั่งอยู่จนเช้า – TEE JETS ค่าย ME RECORDS

11 ธันวาคม 2021

ที  พิพิธพล พุกกะณะสุต” หรือ ที่ใครๆหลายคนรู้จักกันในชื่อ ที Jetset’er  ได้ออกมาทำโปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งแรกในชื่อว่า “TEE JETS” กับบ้านหลังใหม่  ME RECORDS  ในเครือของ Muzik Move  เปิดประเดิมซิงเกิลแรก “นั่งอยู่จนเช้า ” พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงรัก เพลง ง้อ อีกครั้ง

“นั่งอยู่จนเช้า” เรียกว่าเป็นซิงเกิลเดี่ยวซิงเกิลแรกที่ “TEE JETS” มีความตั้งใจใส่ความเป็นตัวตนของเขาลงไปในผลงานเพลงนี้ เพื่อให้คนฟังได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีความแตกต่างจากแนวเพลงของ Jetset’er อย่างชัดเจน แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมดนตรีที่ถูกดีไซน์ออกมาให้เป็นแนวใหม่ แต่ยังมีกลิ่นอายที่ทุกคนคุ้นเคย โดยเพลงนี้ได้ เป๊กซ์ Zeal ขึ้นเเท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ รวมถึงศิลปินมากฝีมืออย่าง “หนึ่ง ETC” มาช่วยคุมอัดร้อง ดีไซน์คำร้อง “เบิ้ม มือกีต้าร์จากวง 60Miles” มาร้องคอรัส และ มิกซ์เพลงนี้ นอกจากนี้ยังมีศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง “จอห์น – ณัฎฐโชติ ศรีพลวารี” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ในเพลงนี้อีกด้วย

ในส่วนของเนื้อหาเพลงนี้ พูดถึงการง้อ ขอคืนดี คล้ายกับเพลง “ดีอย่างไร” เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเคยเกิดขึ้นจริงในชีวิตหลายๆคน เมื่อเรารู้สึกผิดต่อสิ่งที่เราทำ เราทำให้อีกฝ่ายต้องเสียใจ เมื่อคิดได้ ก็อยากจะง้อเพื่อคืนดี แต่รอเท่าไหร่ เธอก็ยังไม่กลับมา เลยต้องมานั่งอยู่จนเช้า รอที่จะพูดคำว่า “ขอโทษ”

การกลับมาครั้งนี้ของ “TEE JETS” อาจจะทำให้ใครหลายคนที่กำลังหาเพลงรักเพราะๆ ฟังสบายๆ ได้ฟังกันเพลินๆ ส่งท้ายปี และยังสามารถใช้เพลงนี้ส่งเป็นความรู้สึกผ่านเพลงไปให้กับคนที่เรารักหรือคนที่เราอยากขอโทษได้ดีเลยทีเดียว

คิดถึงวันนั้นนะ…วันที่ยังมีเธออยู่ข้างๆ

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “นั่งอยู่จนเช้า” Single ล่าสุดจาก TEE JETS

ได้แล้วทาง Youtube : ME RECORDS Link : https://youtu.be/0REAhvfA7y0

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ TEE JETS และค่าย ME RECORDS ได้ที่

https://www.facebook.com/teejetsfanpage

https://www.instagram.com/teejets

https://www.facebook.com/MERECORDSLABEL

https://www.instagram.com/MERECORDSLABEL

Twitter : Merecordslabel