Clip » “โอ๊ย….ทำไมมันเจ็บแท้..” ความเจ็บปวดครั้งใหม่ของ โจอี้ 100 ล้านวิว !!

“โอ๊ย….ทำไมมันเจ็บแท้..” ความเจ็บปวดครั้งใหม่ของ โจอี้ 100 ล้านวิว !!

6 ธันวาคม 2021

หลังจากแจ้งเกิดกับเพลงเปิดตัว “ดวงเดือน” ไปเมื่อปลายปี 2564 ที่มียอดวิวบนยูทูปสูงลิ่วกว่า 100 ล้านวิว และ ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต
JOOX THAILAND “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ศิลปินหนุ่มเลือดอีสานจากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ในเครือ GMM GRAMMY กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิล 2


“โอ๊ย” เพลงที่มาพร้อมท่อนฮุคโดนๆ “โอ๊ย….ทำไมมันเจ็บแท้..” กับเสียงทรงพลัง บาดลึกไปถึงหัวใจคนอกหัก
ผ่านดนตรีโฟล์กร็อกกลิ่นอายพื้นถิ่นอีสาน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของโจอี้


จากความสำเร็จของ “ดวงเดือน” บทเพลงที่ถ่ายทอดความคิดถึงของคนไกลบ้านออกมาได้อย่างเข้าอกเข้าใจ สู่ “โอ๊ย” เสียงบรรยายความเจ็บปวดรวดร้าวของคนอกหัก โจ้อี้เล่าถึงคอนเส็ปต์เพลงนี้ว่า “โอ๊ย เป็นแนวเพลงอกหัก กับความสัมพันธ์ที่จบลงแล้วแต่ยังคงหลงเหลือบาดแผลที่ไม่มีวันหายไปจากชีวิต จึงใช้คำว่า “โอ๊ย”เพื่อเป็นตัวแทนคำสั้นๆที่บรรยายถึงความรู้สึกเจ็บปวดนี้ได้ดีที่สุดซึ่งความเจ็บในทุกความสัมพันธ์ นั้นไม่สามารถบรรยายออกมาได้


“โอ๊ย…ทำไมมันเจ็บแท้” มันคือเสียงของความเจ็บปวดที่มาจาก “หัวใจ” โดยไม่ต้องกลั่นกรองจากสมองเลย เพลงนี้ผมได้ร่วมกันเขียนกับพี่แบงค์ –
รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ จากเรื่องราวประสบการณ์ที่เคยรับรู้ผ่านคนรอบตัวมีการผสมผสานดนตรีกล่อมเด็กพื้นบ้านของชาวอีสานเพื่อให้ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ของผมที่มาจากจังหวัดร้อยเอ็ดและยังคงใช้พิณเครื่องดนตรีประจำตัวมาเป็นซาวน์ดนตรีประกอบ”

และ “โอ๊ย” ได้ถูกตีความบอกเล่าเรื่องราวผ่านความรักแบบวัยรุ่น ในมิวสิดวิดีโอที่พี่จ๋อม ณัฐพล มุขขันข์ ฝากฝีมือเอาไว้ ให้คนฟังได้จมดิ่ง
ไปพร้อมกับความเจ็บปวดของความสัมพันธ์และยังได้ทิ้งปมในทุกตัวละครให้แฟนเพลงได้ติดตาม

 

รับชมมิวสิกวิดีโอ “โอ๊ย” ของ “โจอี้ – ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”
[Link] หรือ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX, Spotify, Apple