Clip » “เดี๋ยวเธอต้องลงหรือเปล่า” ของศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด “BABABLA” จากค่าย LABo (ลาโบะ)

“เดี๋ยวเธอต้องลงหรือเปล่า” ของศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด “BABABLA” จากค่าย LABo (ลาโบะ)

17 พฤศจิกายน 2021

BABABLA ศิลปินวงแนว Electro POP

ส่งซิงเกิลแรกตกหลุมรัก “เดี๋ยวเธอต้องลงหรือเปล่า”

BABABLA วงแนวดนตรี Electro Pop ศิลปินคู่หู DUO ที่มี อาร์มกันตภณ รอดน้อย (มือกีตาร์) และแบม รมิตา ยันต์มงคล (ร้องนำ) เป็นศิลปินเบอร์ที่สองจากโปรเจกต์ “Hypothesis Lab Test” จากค่าย LABo การรวมตัวของวงเริ่มต้นมาจากการได้เจอและได้มาร่วมเล่นดนตรีกลางคืนด้วยกัน หลังจากนั้นก็ได้มีการเล่นงานอีเว้นท์รวมทั้งได้เริ่มเปิดช่อง youtube ทำเพลง cover ต่างๆ จนเป็นที่สะดุดตากับทีมโปรดิวซ์เซอร์ค่าย LABo และซุ่มทำเพลงกันมาเรื่อยๆ และในที่สุดก็ได้ทำเพลงแรกที่มีชื่อว่า “เดี๋ยวเธอต้องลงหรือเปล่า” (Bon Voyage) ที่อยู่ในโปรเจค Hypothesis Lab Test

“เดี๋ยวเธอต้องลงหรือเปล่า” (Bon Voyageเพลงนี้มาจากการที่พวกเขาทั้งสองคนหลงไหลในเรื่องของการตกหลุมรักใครสักคนในที่สาธารณะและเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ส่วนเนื้อเพลงพูดถึง เรื่องราวการเกิดความรักสุดคลาสสิคของผู้หญิงคนหนึ่งขณะที่เธอเดินทางไปเที่ยวในวันพักผ่อน การพบเจอเพื่อนร่วมทางที่เธอถูกใจ จนรู้สึกเหมือนกับว่านี่เป็นเพียงแค่ความฝัน ส่วนในการด้านทำเพลงก็ได้ทีม  Executive Producers อย่าง พี่บิว รังสรรค์ ปัญญาใจ  และ พี่อ๊อฟ – อนุชา โอเจริญ มาดูแลอย่างใกล้ชิด และนอกจากนี้ยังมี อาร์ม จากวง Story and feels ที่มาคอยช่วยเรื่อง Arrange ดนตรีอีกด้วย

BABABLA กล่าวปิดท้ายว่า “พวกเราอยากเป็นคนนำทางในการเดินทางครั้งนี้ แล้วพาพวกคุณไปอยู่ในสถาการณ์นี้ด้วยกัน แต่ถ้าหากว่าคุณมีเรื่องราวการตกหลุมรักใครสักคนที่เกิดขึ้นกับคุณจริงๆ ลองทักมาบอกพวกเราสิ เผื่อว่าเพลงต่อไปอาจจะกลายเป็นคุณ ที่พาเราไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆก็ได้”

ติดตามมิวสิควิดีโอ “เดี๋ยวเธอต้องลงหรือเปล่า” (Bon Voyage ได้ทาง Facebook : BABABLA /Instagram : @ bababla.official@Labo_Label /Facebook : LaboLabel / Youtube : LABo