Clip » “ถ้าฉันขอ” เพลงใหม่ในแนวทางที่เป็นตัวตนของวง Last Dream จากสังกัด LAZARO RECORDS

“ถ้าฉันขอ” เพลงใหม่ในแนวทางที่เป็นตัวตนของวง Last Dream จากสังกัด LAZARO RECORDS

12 พฤศจิกายน 2021

วง Last Dream เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นการรวมตัวของ “พงษ์” (กีต้าร์) และ “พัน” (กลอง) จากวง Lasthoper กับ “เปา” PP’DREAMS มารวมตัวกัน และได้สมาชิกเพื่อนผองที่รู้จักมารวมตัวกันจนกลายมาเป็นวง Last Dream เพลงแรกที่ปล่อยไปชื่อเพลง Ratchet Head ภายใต้สังกัต Vom Records แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พวกเราออกมาทำเพลงกันเอง โดยกลับมาอยู่ค่ายเก่าของ PP’DREAMS ที่ชื่อว่า LAZARO Records (ราซาโร่ เรคคอร์ด) มีที่ปล่อยไปแล้วชื่อเพลง “ฉันไม่ได้รักเธออีกแล้ว” แล้วก็เพลงล่าสุดที่ทางวงปล่อยออกมาก็คือ “ถ้าฉันขอ”

เพลงใหม่จาก Last Dream “ถ้าฉันขอ”

 

“ถ้าเราจะเอ่ยปากขออะไรสักอย่างจากใคร ทุกคนคงมีสิ่งที่ต้องการต่างออกไป ชื่อเสียง เงินทอง ความรัก หรือแม้แต่ความสบายใจ การมีตัวตน ไปจนถึงทางออกของชีวิต” เพลงนี้คือเพลงที่ 3 ของวง Last Dream ที่ยังคงยืนหยัดถ่ายทอดผ่านทางแนวเพลง Rap – Metal / Nu Metal พูดถึงความต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม แค่ต้องการใครสักคนที่ทำให้ชีวิตดีกว่านี้ ช่วยให้หลุดพ้นเสียที แค่นั้นคือสิ่งที่ต้องการ
เพลงนี้ทางวงได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงนี้ผ่านการเล่าเรื่องแบบเข้มข้นของ ในแนวทางของ PP’DREAM นักร้องของวง  และได้ Co-Producer สุดฮิตของวงการเพลงร็อคไทยอย่าง “แม็ก จากวง The Darkest Romance มาช่วยดูแลเพลงนี้อีกด้วย

LAST DREAM – ถ้าฉันขอ [Official Music Video]
https://www.youtube.com/watch?v=HIsJf0sW3lg

ติดตามวง Last Dream ได้ที่
https://www.facebook.com/lastdream
https://www.facebook.com/LazaroRecords