Clip » “สู้ๆ นะเธอ” พลังใจดีๆจาก 3 หนุ่ม SLAPKISS ส่งเพลงส่งใจอยู่ข้างๆคุณไม่ไปไหนแน่นอน

“สู้ๆ นะเธอ” พลังใจดีๆจาก 3 หนุ่ม SLAPKISS ส่งเพลงส่งใจอยู่ข้างๆคุณไม่ไปไหนแน่นอน

23 ตุลาคม 2021

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่ไม่เคยเบาเลยสักครั้ง แถมยังน่าจับตามองเป็นที่สุดในขณะนี้ สำหรับ หนุ่ม หน้าใสไฟแรง SLAPKISS อย่าง โด้– ปิ่นอาร์ม จากสังกัดค่าย LOVEiS Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งเพลง “ให้ลืมได้ไง” และ  “แฟนเก่าคนโปรด” เรียกกระแสตอบรับจากแฟนเพลงไปเต็มๆ       ทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะร้องหรือเต้นตาม TIKTOK และมียอดวิวสูงกว่า ล้านคนดูอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด หนุ่ม SLAPKISS ขอปล่อยเพลงใหม่เป็นกำลังใจให้กับทุกคนกับเพลง “สู้ๆ นะเธอ” (Fighto!) ซึ่งคำว่า สู้ๆ นะ” เป็นคำที่หลายคน มักใช้ปลอบใจหรือให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้หรือเหนื่อย กับปัญหาต่างๆ “พวกเราเลยอยากเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อส่งกำลังใจให้กับคนที่พบเจอกับเรื่องแย่ๆ ในชีวิต
ไม่ว่าจะเรื่องงาน ความรัก หรือเรื่องอะไรก็ตาม ที่ทำให้รู้สึกว่า วันนี้ไม่ใจดีกับเราเท่าไหร่เลย ในส่วนของพาร์ทดนตรี เพลงนี้มีการจัดเรียงโครงสร้างของเพลงที่แตกต่างจากเพลงก่อนๆ เพื่อความแปลกใหม่ รายละเอียดของดนตรีแต่ละชิ้น มีความซับซ้อนขึ้นแต่เรียบเรียงให้กระชับกว่าเดิม

หนุ่มยังกล่าวอีกว่า “จุดเด่นของเพลง คงหนีไม่พ้นท่อนเมโลดี้หัวฮุค ที่ร้องว่า “สู้ๆ นะเธอ” ฟังดูแปลกหูแต่ยังเป็นที่จดจำ แถมด้วยกิมมิกของเพลงคือคำว่า “ไม่ไปไหนแน่นอน” และสุดท้ายคือ ท่อน Solo ของเพลงที่ยังคงเป็น Duet Solo Guitar & Saxophone ตามสไตล์ SLAPKISS เพิ่มเติมคือ ความเป็น J-pop และ Fusion pop พวกเราอาจไม่ได้รับรู้ปัญหาของคนๆ นั้น แต่แค่อยากให้รู้ไว้ว่ามีพวกเราและเพลงนี้ที่จะคอยอยู่ข้างๆ ทุกคน และไม่ไปไหนอย่างแน่นอน!”

สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV “สู้ๆ นะเธอ” (Fighto!) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, slapkiss Twitter/Instagram : @loveis_ent, slapkiss.officialและYoutube/LOVEiS