Clip » ‘Kicks Records’ ส่ง “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” ผลงานเดบิวต์ ‘จีเนียส’ ศิลปินเบอร์แรก!!

‘Kicks Records’ ส่ง “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” ผลงานเดบิวต์ ‘จีเนียส’ ศิลปินเบอร์แรก!!

21 กันยายน 2021

หลังจากสองหนุ่มอารมณ์ดีวง Lipta (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ เพิ่งประกาศเปิดตัวค่ายเพลง Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ไปเมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานศิลปินเบอร์แรกของค่าย “Jeanius (จีเนียส) – โนวา
มาคูก์เลีย” กับซิงเกิล “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” โดย Lipta ได้เล่าถึงการเลือก Jeanius มาเป็นศิลปินเบอร์แรกไว้ว่า “ตอนแรกที่เรากำลังเริ่มคิดทำค่าย Kicks Records น้องเขาก็ไดเรคแมสเสจส่งเดโมมาให้ฟัง ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่ได้จะเลือกเลยแต่จากที่ดูผลงานก่อนหน้าของ Jeanius ทำเองในยูทูบก็รู้สึกคล้ายๆทางเดียวกัน กับเรา ก็เลยสนใจพอหลังจากนัดคุยกัน น้องเขาก็ส่งเพลงมาให้เยอะมากส่งมาทุกวัน
น้องดูมีความตั้งใจสูงและเชื่อเรา ซึ่งพอได้เริ่มทำงานด้วยกันก็รู้สึกสนุกมาก ทำให้รู้สึกว่าเราเลือกคนมาไม่ผิด”


ส่วนที่มาของ “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” Jeanius ได้เล่าไว้ว่า “เพลงนี้จริงๆ เป็นเพลงที่จีเคยแต่งเพื่อใช้จีบคนนึงเมื่อช่วงปี 2019
ครับ ตอนแต่งเพลงนี้จีเป็นคนเขียนเนื้อเพลงทั้งหมดเองแล้วก็ได้รุ่นน้องมาทำบีทให้ พอได้เข้ามาอยู่ที่ Kicks Records จีได้ลองเอาเพลงเก่าๆมาให้พี่ๆ Lipta ฟัง แล้วพี่ๆ สนใจเพลงนี้เลยทำการแก้ไขตัวเพลง ก่อนจะออกมาเป็น “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” ครับ และเพลงนี้ก็ยังได้พี่ BenLUSS มา Arrange ดนตรีให้ใหม่อีกด้วย การที่ได้มาเป็นศิลปินเบอร์แรกของ Kicks Records ก็ตื่นเต้นมากครับ มีแอบกดดันบ้างนิดหน่อยที่ได้เป็นคนแรกมีคิดว่ามันจะออกมาเป็นยังไง จะดีไหม แต่พองานออกมาเสร็จสมบูรณ์ พี่ๆ Lipta ดูพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจีเองก็ชอบเหมือนกันเลยรู้สึกโล่งแล้วก็ตื่นเต้นที่จะได้ทำเพลงต่อๆ ไปมากเลยครับ ก็ขอฝากซิงเกิลแรก เพลง “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)”

เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักฟังสบาย ฟังได้ทุกเวลาเลยครับ ทุกคนตั้งใจกันมากๆ
ทั้งตัวจีที่ซ้อมเต้นและซ้อมร้องทุกวัน รวมถึงค่าย Kicks Records
หวังว่าทุกคนจะชอบ MV ก็ดูได้แล้วนะครับทางยูทูบ Kicks Records
และขอฝากผลงานต่อๆ ไปของ Jeanius และ Kicks Records ด้วยนะครับ
(ยิ้ม)
www.youtube.com/watch?v=oRO6ItLDucA
#บอกชอบยังไงให้เธอไม่เกลียด
#JEANIUS
#KicksRecords