Clip » เพลง 50% ศิลปิน MAIY (เหมย) จากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ Muzik Move

เพลง 50% ศิลปิน MAIY (เหมย) จากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ Muzik Move

20 กันยายน 2021

หลายคนอาจจะเคยมีโมเมนต์ที่ชอบใครคนนึง แล้วมารู้ทีหลังว่าตอนนั้นเขาก็ชอบเราเหมือนกัน มันน่าเสียดายมากที่ตอนนั้นเราไม่กล้าบอกชอบเขาไป ฉะนั้น ความรักครั้งนี้ รวบรวมความกล้าแล้วบอกเขาไปเถอะ เพราะ โอกาสเพียงแค่ 50% ก็ยังดีกว่า 0% แล้วกัน

“ 50%” ซิงเกิลที่สองของ MAIY (เหมย) น้องสาวคนเล็กค่าย BOXX MUSIC ยังคงความพลังบวก ยิ้มแย้ม สดใส เอาไว้ แต่มาในจังหวะมีเดียม น่ารัก ละมุน ฟังสบาย ซิงเกิลนี้ เป็นเพลงที่ 2 ใน EP ALBUM : First Spring ที่ปล่อยตามมาต่อจากเพลง 

“ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก (First Met)” โดยคงคอนเส็ปต์เด็กสาวสดใส ผู้อ่อนประสบการณ์ด้านความรัก แต่ก็คลั่งรักไม่ใช่เล่น 

“เพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงน่ารักสดใสอีกเพลงนึง ที่ยังโยกตามเบา ๆ ได้ เป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของคนที่ตกอยู่ในช่วงอินเลิฟและกำลังลังเลว่าจะบอกหรือไม่บอกความรู้สึกที่มีกับคนที่เราชอบดีมั้ย อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนฟังแล้วมีกำลังใจที่จะกล้าบอกความในใจดูสักครั้ง อย่างน้อยได้ลองพูดไปก็อาจจะมีโอกาสมากกว่าไม่เคยบอกเลย หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ” – MAIY

ชอบใครก็ควรบอกให้เขารู้ แม้มีโอกาสเพียงแค่ 50% ที่เขาจะคิดแบบเดียวกับเราก็ยังดีกว่า 0% แล้วกันดู MV เพลง 50% ซิงเกิลใหม่จาก MAIY แบบเต็มเพลงได้ทาง https://youtu.be/xxM8mbgThsI #MAIY #MAIY50percent #BOXXMUSIC #MUZIKMOVE

Maiy Supitcha

ย้อนไปฟัง  ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก ( First Met ) – MAIY เหมย [ Official MV ]

https://www.youtube.com/watch?v=7V1I4Ap3qVI&list=PLdpwj8yUmU9nqrUgmAyglVQw9Y35Y9qwn&index=2

ติดตามผลงานของ “MAIY” ได้ทาง https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial/ https://www.facebook.com/maiysupitcha instagram : boxxmusicofficial instagram : maiysupitcha twitter : maiysupitcha