Clip » เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ฟกคป” ถึงจะจบแต่คิดถึ

เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ฟกคป” ถึงจะจบแต่คิดถึ

7 กันยายน 2021

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอคอยนาน เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ฟกคป” ถึงจะจบแต่คิดถึง ปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่พักกันเลย สำหรับ เฟิร์ส อนุวัตน์
(First Anuwat) ศิลปินสังกัดค่าย marr เจ้าของเพลงดัง วลีเด็ด “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” เฟิร์สยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น  ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้ เมื่อเดือนปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เฟิร์สได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่พูดถึงการเจ็บปวด และจากลาที่เปลี่ยนความรู้สึกเหล่านั้นให้มาเป็นความทรงจํา โดยใช้ชื่อเพลงว่า ”เจ้าความทรงจํา”  เพลงนี้ทําให้ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ล่าสุด First Anuwat ได้กลับมาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า "ฟกคป" ซึ่งเฟิร์สก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว “ฟกคป” ย่อมาจาก “แฟนเก่าคนโปรด”


เพลงนี้มีเนื้อหาของบางความสัมพันธ์ถึงแม้จะจบลงไปแล้วแต่ก็ยังมีพื้นที่เล็กๆในใจไว้คิดถึงเขาเพราะเขายังเป็นคนโปรดของเราอยู่เสมอ เพลงนี้ได้ พัด (Pat Vorapat) มาเขียนเนื้อร้อง โดยพูดถึงคนที่เคยมีความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเอาแฟนเก่าออกไปจากใจได้ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังให้เขาเป็น “แฟนเก่าคนโปรด” อยู่เสมอและด้วยนํ้าเสียงของเฟิร์สทําให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวในพาร์ทดนตรีจะมีซาวด์ที่ต่างไปจากเดิม คือ มีกีตาร์ไฟฟ้าและกลองไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาซึ่งปกติแล้วเฟิร์สจะใช้กีตาร์โปร่งมาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนทํา cover youtube จึงทําให้เพลงนี้ดูมีลูกเล่นมากกว่าเดิม

สามารถติดตามผลงานเพลง “ฟกคป” พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ ได้ทาง
Facebook : marr/First Anuwat, Instagram:marrofficial_th/
First Anuwat,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok
: marrofficial_th