Clip » LOMOSONIC ประกาศกร้าว!! ยัน “เธอไม่ได้เดียวดาย” พร้อมอยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน!!

LOMOSONIC ประกาศกร้าว!! ยัน “เธอไม่ได้เดียวดาย” พร้อมอยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน!!

26 สิงหาคม 2021

“หากเธอล้มลง จะมีใครสนใจ ถ้าหากเธอหายไป ไม่มีใครเสียใจหรอกเธอกลัวสิ่งนั้นอยู่ใช่ไหม?”…แค่ขึ้นต้นเพลงมาก็มั่นใจเลยว่าต้องโดนใจใครหลายคนที่ตอนนี้ต่างอดทนดิ้นรนพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ท่ามกลางภาวะตึงเครียดต่างๆที่ถาโถมเข้ามาอย่างแน่นอน!! ล่าสุด LOMOSONICวงร็อกสายว้ากอันดับต้นๆของเมืองไทย ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่เรคคอร์ดส) เลยขอส่งเพลง “เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)”ซิงเกิลพิเศษที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเป็นแรงผลักดันและเพิ่มพลังใจให้กับแฟนเพลงทุกคนที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์

ยากลำบากในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก พ่ายแพ้ ท้อแท้ หมดหวัง หรือรู้สึกโดดเดี่ยวในโลกที่มืดมนใบนี้ ให้พร้อมก้าวต่อไปนอกจากเพลงนี้จะได้ร่วมงานกับ “อ๊อฟ Big Ass” ในฐานะโปรดิวเซอร์ของวงเช่นเคยแล้ว สมาชิกวง LOMOSONIC ยังแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด แถมได้ “เหนือ – เหนือวงศ์ ต่ายประยูร” จาก Mango Team มาช่วยขัดเกลาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อีกด้วย


บอย LOMOSONIC นักร้องนำเล่าถึงความตั้งใจในการทำเพลงนี้ว่า “เพลงเธอไม่ได้เดียวดาย ถูกเขียนขึ้นในช่วงที่พวกเราไม่ได้เจอแฟนเพลงมานานมากวงเลยรู้สึกอยากเขียนเพลงที่สามารถพูดแทนความรู้สึกที่อยากจะบอกให้แฟนเพลงรู้ว่าพวกเราอยู่ข้างพวกเค้าเสมอ! เราได้เห็นแฟนเพลงหลายคนมีความทุกข์แล้วเราอยากรับฟังเสียงของพวกเค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์หรือสุขเราอยากจะเป็นพลังบวกให้พวกเค้าให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนในวันที่ท้อแท้และ หมดหวังครับส่วนชื่อเพลงภาษาอังกฤษ (DEAR YOUTH,)เราก็ตั้งใจออกแบบให้เหมือนเป็นการเขียนจดหมายหาใครซักคน ซึ่งในครั้งนี้

วงต้องการเขียนจดหมายถึงแฟนเพลงทุกคนครับทั้งหมดทั้งมวลผมเพียงแค่อยากจะบอกว่า…จนกว่าจะได้เจอกันในวันนั้นเรายังอยู่ข้างๆเค้า ไม่ได้ไปไหนครับ” และเพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงอารมณ์ของเพลงได้ชัดยิ่งขึ้น ใน Lyric Video “เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)” จึงเล่าเรื่องราวผ่านภาพบรรยากาศและการแสดงออกทั้งสีหน้าและท่าทางต่างๆของแฟนเพลงในหลายคอนเสิร์ตของ LOMOSONIC มาประกอบกับคลิปวิดีโอที่แฟนเพลงส่งเข้ามาร่วมถ่ายทอดและสื่ออารมณ์ของตัวเองในช่วงเวลานี้ ผ่านทาง สีหน้าและแววตา กับกิจกรรมของวงทาง Facebook Official Page : LOMOSONIC ไปเมื่อไม่นานมานี้ หวังว่าผลงานชิ้นนี้จะทำให้ทุกคนที่ได้ดูรู้สึกผ่อนคลาย และมีพลังงานบวกเพิ่มมากขึ้นเป็นแรงฮึดสู้ในการที่จะดำเนินชีวิตให้มีความสุขต่อไป…สู้นะทุกคน!!!
ติดตามชม Lyric Video เพลง ‘เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)’

ซิงเกิ้ลพิเศษจาก LOMOSONIC พร้อมกัน

ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ทาง YouTube ช่อง Genierock
รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple

Music, iTunes Store และ TrueID
และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook: LOMOSONIC และ genie records
Link Lyric Video เพลง ‘เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)’ :
https://youtu.be/dLhOn7E_O0Y