Clip » “เมื่อสุดยอดเกมมือถือ “Free Fire” และ สุดยอดวงร็อคระดับตำนานอย่าง “SILLY FOOLS” โคจรมาพบกัน ใน Single ที่มีชื่อว่า “Destroyer” (เดสทรอยเยอร์)

“เมื่อสุดยอดเกมมือถือ “Free Fire” และ สุดยอดวงร็อคระดับตำนานอย่าง “SILLY FOOLS” โคจรมาพบกัน ใน Single ที่มีชื่อว่า “Destroyer” (เดสทรอยเยอร์)

13 สิงหาคม 2021

วงร็อครุ่นใหญ่ในตำนาน “SILLY FOOL” (ซิลลี่ฟูลส์) ที่มีเอกลักษณ์เเละเพลงฮิตมากมาย บวกกับการแสดงคอนเสิร์ตที่ดุเด็ดเผ็ดมันทุกๆเวที ประกอบไปด้วย จักริน จูประเสริฐ (ต้น) กีต้าร์ ,  เทวฤทธิ์ ศรีสุข  (หรั่ง) เบส รัตน์ โกบายาชิ  (รัตน์) กลอง กฤษณะ  ปานดอนลาน (ริม) ร้องนำ  จน สุดยอดเกมมือถือ “Free fire” เลือกมาทำเพลงประกอบเกมส์  กับเพลงที่ชื่อว่า “Destroyer” (เดสทรอยเยอร์) โดยครั้งนี้สองขุนพลเพลงอย่าง ต้น จักริน”  (“SILLY FOOL”) รับหน้าที่ PRODUCER  และ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม  รับหน้าที่ในการเขียนเนื้อ  ซึ่งทั้งสองคนได้พูดถึงการทำงานนี้ว่า

 ต้น จักริน : แรงบันดาลใจของเพลง  “Destroyer” (เดสทรอยเยอร์)  เกิดจากที่ผมได้รับบรีฟงาน และได้เห็นตัวอย่างรูปรถสปอต์ที่ส่งมาให้ดูก็เลยมาลองเล่นริฟกีต้าร์ที่เคยคิดจะทำเป็นไอเดียเก่าที่คิดเก็บไว้นานเเล้วเเต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำสักที พอลองเล่นริฟนั้นกับภาพรถเเล้วรู้สึกว่ามันเข้ากัน ก็เลยอยากลองทำเเนวอย่างที่ Marilyn Manson ทำอัลบั้มเก่าๆ เป็นเเนวหลอนๆ ใช้จังหวะ Triplet  ที่ไม่ค่อยมีใครได้ใช้มาผสมเข้ากับความเป็น Silly fools จนออกมาเป็นอย่างที่ได้ฟังกัน

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ พูดถึงเรื่องการต่อสู้ภายในจิตใจของตัวเอง ความอ่อนแอที่ถูกทำลายเหลือไว้แต่ความกล้า ทำให้เรารู้สึกฮึดสู้ จะเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาจากภวังค์ของตนเอง เขาตื่นขึ้นมาภายในห้องที่รกร้าง เเละได้พบกับยักษ์ เเละได้ต่อสู้กัน เเต่สุดท้ายได้พบว่ายักษ์คือตัวเขาเอง 

 ฟองเบียร์ : เนื้อหาของเพลง “Destroyer” (เดสทรอยเยอร์) มันคือสงครามที่เต็มไปด้วยความสนุกของกลุ่มคนที่รู้จักกันในเกม การได้ถากถางกัน ได้ขิงใส่กัน  เป็นอารมณ์ของผู้ล่า เหมือนเพื่อนเราเป็นเหยื่อ เราก็เป็นผู้ทำลายล้างที่ชนะ ในความดุดันของดนตรีเลยมีความสนุกซ่อนอยู่ในนั้น  ในความกระหายที่จะชนะ จะไปอัดคู่ต่อสู้  จริงๆเเล้วมันคือความสะใจในหมู่เพื่อนฝูง เเม้จะอยู่ในดนตรีที่หนัก ของวงรุ่นใหญ่ อย่าง Silly Fools เเต่ว่าเด็กวัยรุ่นหรือคนที่โตเเล้วก็สามารถเล่นเกมนี้ได้หมด 

อ่อนก็กลับไปนอนซะเหอะ… #DESTROYER

#FreeFireTH #Sillyfoolsband #FreeFirexSillyFools

#merecordslabel

#muzikmove

สามารถฟังเพลง Destroyer” (เดสทรอยเยอร์) 🔥🔥🔥

ได้แล้ววันนี้ทางช่อง Youtube : ME RECORDS

https://www.youtube.com/watch?v=tvfqmjaC9Rc

ทาง App Streaming ทุกเเพลตฟอร์ม เเละวิทยุทั่วประเทศ

สาวกเกมส์และแฟน (ซิลลี่ฟูลส์) ที่ฟังแล้วเดือดโดนใจส่งกลับมาบอกวงได้ทาง

https://www.facebook.com/Merecordslabelhttps://www.facebook.com/sillyfoolsband

https://www.instagram.com/merecordslabel , https://www.instagram.com/sillyfoolsband