Clip » 3 หนุ่ม SLAPKISS กับบ้านหลังใหม่ LOVEiS Entertainment ส่งซิงเกิ้ลแรก “ให้ลืมได้ไง”

3 หนุ่ม SLAPKISS กับบ้านหลังใหม่ LOVEiS Entertainment ส่งซิงเกิ้ลแรก “ให้ลืมได้ไง”

2 กรกฎาคม 2021

3 หนุ่มหน้าใส วง SLAPKISS ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว กับแนวเพลงเศร้า ถูกเล่าผ่านดนตรีแนว Pop, Modern pop และ Power pop ประกอบด้วยสมาชิก คือ โด้ธนากร อังสนันท์  (นักร้องนำ), ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีต้าร์) และ อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง (คีย์บอร์ด) ผลงานเพลงที่ทำให้ หลายคนรู้จักวง SLAPKISS ก็จะมี Nasa, แค่หลงผิด, โกรธตัวเอง และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย SLAPKISS เป็นวงที่มาในรูปแบบ 3 หนุ่มกึ่ง Boyband และเพิ่งได้ย้ายเข้ามาในบ้านหลังใหม่ สังกัดค่าย LOVEiS Entertainment

“ให้ลืมได้ไง” (how can i …) เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวันนึงที่เราบังเอิญมีโอกาสได้เจอกับแฟนเก่า หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน ได้มีการพูดคุยถามไถ่ แล้วยังมาถามคนโดนทิ้ง เป็นยังไงบ้างสบายดี         ใช่ไหม? เริ่มใหม่หรือยัง ?ในขณะเดียวกันคนโดนถามกับแทบไม่เคยลืมเขาได้เลย คำที่ลอยเข้ามาในหัวขณะนั้นคือคำว่า “ให้ฉันลืมเธอได้ไง ก็คนมันยังรักอยู่เลย” โดยความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นเพลงแรกที่ปล่อยภายใต้บ้านหลังใหม่ซึ่งก็คือ LOVEiS Entertainment และซาวน์ดนตรีที่ปรับเปลี่ยนใหม่จากเพลงก่อนๆ ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เนื้อหาเพลงเป็นแบบที่วงไม่เคยเล่ามาก่อน ซึ่งเพลงนี้พูดถึงมุมของคนที่เลิกกันและกลับมาเจอกัน เขาถามเราว่า สบายดีไหม ทั้งที่เราไม่เคยลืมได้เลย …

สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV “ให้ลืมได้ไง” (how can i …) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, slapkiss Twitter/Instagram : @loveis_ent, slapkiss.officialและYoutube/LOVEiS