Clip » ‘FOOL STEP’ยกเครื่องปรับลุคใหม่ ส่งซิงเกิล ‘Friendไม่ได้แปลว่าแฟน’#ใต้ความเป็นเพื่อน

‘FOOL STEP’ยกเครื่องปรับลุคใหม่ ส่งซิงเกิล ‘Friendไม่ได้แปลว่าแฟน’#ใต้ความเป็นเพื่อน

13 พฤษภาคม 2021

เป็นวงดนตรีร็อกเจเนอเรชันใหม่ที่มีฝีไม้ลายมือน่าจับตามองนาทีนี้ต้องยกให้5หนุ่มวงFOOL STEP  นำโดยมาร์ค – ร้องนำ, ฟร้อนท์ – กีต้าร์, ตัง – เบส, มิค – กีต้าร์, แมค – กลองค่ายgenie records กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “Friendไม่ได้แปลว่าแฟน”เพลงเร็วเพลงแรกของFOOL STEP ที่ดนตรียังคงสไตล์โมเดิร์นร็อกในแบบฉบับของตัวเองซึ่งวงรับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง-เรียบเรียงเหมือนเดิมเพลงนี้มีกลิ่นโมเดิร์นร่วมสมัยมากขึ้นและเพิ่มอารมณ์ของความสนุกเข้าไปมีอ๊อฟบิ๊กแอสทำหน้าที่เอ็กซ์เซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์เช่นเคยโดยมาร์คนักร้องนำเป็นตัวแทนเพื่อนๆเล่าที่มาของเพลงว่า…

เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดูหนังเรื่องนึงที่เกี่ยวกับการแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเองแต่ไม่กล้าบอกจึงทำให้ได้คีย์เวิร์ดของเพลงนี้มันโดนใจผมมากเลยคือรู้สึกว่าคนรอบๆข้างเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะเพื่อนเราก็เจอเราก็เห็นอยู่ตอนเขียนเพลงนี้ผมชอบประโยคนึงมากๆคือ “ เพื่อนที่เล่นด้วยกันเพื่อนที่เที่ยวด้วยกันเพื่อนที่มันเป็นห่วงเธอกว่าใครเธอก็ไม่ต้องรู้หรอกฉันก็ไม่ได้จะบอกกลัวว่าได้คำตอบจะเสียใจ”มันลิงก์กับที่ผมเคยโพสต์ถามแฟนคลับและเพื่อนหลายๆคนก็เคยเจอแบบนี้ครับส่วนมิวสิกวิดีโอได้ทีมHappyland มากำกับโดยผมก็รับบทแสดงเองคู่กับนางเอกต้นข้าว-นนทการแก้วอบเชยเรื่องราวพูดถึงคู่เพื่อนชายหญิงไปเที่ยวกันที่ปาร์ตี้แห่งหนึ่งโดยที่ผู้ชายแอบชอบเพื่อนผู้หญิงมาตลอดดูแลเอาใจใส่ไม่ห่างแต่เลือกที่จะไม่บอกและแอบมองอยู่ข้างๆด้วยความเป็นเพื่อนเหมือนเดิมและได้เพื่อนในวงมาเล่นในMV.นี้ด้วยทุกคนดูสนุกเฮฮามากๆซึ่งเพลงนี้เรามีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงยกใหญ่ไม่ว่าจะการทำงานเพลงแนวดนตรีโลโก้วงลุคใหม่ทรงผมใหม่มันดีตรงที่เราได้โตขึ้นแต่ละเพลงก็เหมือนไดอารี่ในช่วงนั้นๆที่เราชอบช่วงไหนที่เราชอบอะไรก็อาจจะเป็นคล้ายๆแบบนั้นแต่ช่วงนี้เรารู้สึกว่าเราเป็นตัวเองที่สุดแล้วทุกๆอย่างคือเราชอบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วร่วมกันทำงานร่วมกันโน่นทำนี่เขียนเนื้อเพลงแฮปปี้มากเพราะมันเป็นตัวเราจริงๆ

ขอฝากแฟนๆทุกๆคนสามารถไปฟังเพลง “Friendไม่ได้แปลว่าแฟน”ได้ทางช่องgenierock  มิวสิกสตรีมมิ่งทุกช่องทางเพลงนี้ก็จะได้เห็นเราในสไตล์ใหม่เป็นสไตล์ที่เราชอบแล้วก็หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้แล้วก็มีความสุขไปกับเพลงนี้นะครับขอบคุณครับ

ขอฝากแฟนๆทุกๆคนสามารถไปฟังเพลง “Friendไม่ได้แปลว่าแฟน”ได้ทางช่องgenierock  มิวสิกสตรีมมิ่งทุกช่องทางเพลงนี้ก็จะได้เห็นเราในสไตล์ใหม่เป็นสไตล์ที่เราชอบแล้วก็หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้แล้วก็มีความสุขไปกับเพลงนี้นะครับขอบคุณครับ

ติดตามฟังเพลง “Friendไม่ได้แปลว่าแฟน” เพลงใหม่ จาก FOOL STEP

ได้พร้อมกันทุกช่องทางตั้งแต่ 12 พฤษภาคม เป็นต้นไปที่

Youtube ช่อง genierock

Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, และ iTunes Stores

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1232395

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook/Instagram: Fool Step Band